ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูรับชอบป็อกบาแต่ยากจะพัฒนาชุดขาว

ซิซูรับชอบป็อกบาแต่ยากจะพัฒนาชุดขาว

Posted 19/07/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่ปิดบัง เป็นแฟนตัวยง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่อง ยูเวนตุส แต่การที่ "โลส บลังโกส" มีขนาดทีมที่ใหญ่ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว เพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปมาหมาดๆ ทำให้ไม่มีความจำเป็นที่จะดึงตัวแข้งเลือดน้ำหอมมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้ไม่วายบอกว่า ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจนกว่าจะสิ้นเดือนสิงหาคม

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีลา ลีกา สเปน แชมป์ยุโรปซีซั่นล่าสุด ออกมายอมรับว่า ชื่นชอบฝีเท้าของ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแกร่งของ ยูเวนตุส ทีมชั้นนำจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่เป็นเรื่องยากที่จะซื้อใครมาแล้วพัฒนาทีมปัจจุบันให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ทัพ "เบียงโคเนรี่" ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี มานานแล้ว ถึงแม้เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวไปเสริมแดนกลาง ถ้า ป็อกบา ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กุนซือ "ราชันชุดขาว" วัย 44 ปี กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "ผมชอบ ป็อกบา ในตอนนี้เขาเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส ผมมีความสุขกับทีมที่ผมมี และมันเป็นเรื่องยากที่จะพัฒนาขึ้นไปอีก มันเป็นเรื่องยากเพราะการมีทีมขนาดใหญ่รังแต่จะสร้างปัญหา แต่ผมก็ไม่ปฏิเสธแนวคิดที่จะมองหาแข้งจากอะคาเดมี่ มันมีการแข่งขันมากมายหลายรายการ และเราต้องการนักเตะทุกคน"

"การทำงานเป็นสิ่งสำคัญที่สุด มันเป็นสิ่งที่เราจะทำกันที่นี่ จากนั้น ทีละเล็กละน้อย เราจะตัดสินใจสิ่งต่างๆ อีกที คุณไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นจนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคม เรามีความสุขกับทีมที่เรามี และเราเพิ่งคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง" อดีตเพลย์เมกเกอร์ทัพ "ม้าลาย" และ "ตราไก่" ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "โลส บลังโกส" กำลังฝึกซ้อมกันอยู่ที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และจะมีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดแรก เจอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »