ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แบดชายคู่ไทยลุ้นรับส้มไปอลป.หากรัสเซียโดนแบน

แบดชายคู่ไทยลุ้นรับส้มไปอลป.หากรัสเซียโดนแบน

Posted 20/07/2016 by siamsport

มีการเปิดเผยว่า ทีมแบดมินตันไทย อาจมีข่าวดีอย่างต่อเนื่องก็เป็นไปได้ เพราะในตอนนี้มีข่าวเกี่ยวกับ วาดา (WADA - องค์กรต่อต้านสารต้องห้ามโลก) กับทีมนักกีฬาจากรัสเซีย ซึ่งถ้าหากว่ามีการแบนทีมนักกีฬาจากรัสเซียออกจากศึกโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 วันที่ 5-21 สิงหาคม ที่บราซิล ทั้งหมด ก็จะทำให้นักกีฬาแบดฯ ชายคู่ของเรา ''อาท'' บดินทร์ อิสสระ กับ ''ต้นนํ้า'' นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร คู่มืออันดับ 26 ของโลก ที่รอสแตนด์บายอยู่ก็จะได้ส้มหล่นไปร่วมศึก อลป. ทันที แทนที่ของ วลาดิเมียร์ อิวานอฟ กับ อิวาน โซโซนอฟ คู่มืออันดับ 13 ของโลกจากรัสเซีย แต่ก็ต้องรอความชัดเจนอีกที

สำหรับนักกีฬาแบดมินตันไทย ที่จะเข้าร่วมลงสนามแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 วันที่ 5-21 สิงหาคม ที่บราซิล จำนวน 7 คน ประกอบไปด้วย หญิงเดี่ยว ''เมย์'' รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 4 ของโลก, ''พีช'' พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข มืออันดับ 16 ของโลก, ชายเดี่ยว ''ซูเปอร์แมน'' บุญศักดิ์ พลสนะ มืออันดับ 32 ของโลก, หญิงคู่ ''ปอป้อ'' ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่กับ ''เอิร์ท'' พุธิตา สุภจิรกุล คู่มืออันดับ 17 ของโลก, คู่ผสม ''อาท'' บดินทร์ อิสสระ คู่กับ ''เอ็มเอ็ม'' สาวิตรี อมิตรพ่าย คู่มืออันดับ 14 ของโลก ซึ่งนับว่าเป็นการคว้าโควตามากสุดในประวัติศาสตร์วงการแบดมินตันทีมชาติไทย โดยมีกำหนดการออกเดินทางจากประเทศไทยสู่ประเทศบราซิล ในวันที่ 1 ส.ค. 59 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องเมย์"ไหว้พระเสริมมงคล-ขอบคุณตะวันช่วยเป็นกำลังใจ
    ''เมย์-รัชนก'' ไหว้พระเสริมมงคลหลังผ่านเรื่องร้ายๆ ก่อนลงซ้อมเข้มเพื่อไล่ล่าฝันคว้าเหรียญ อลป. โพสต์อ้อน ''ตะวัน'' หนุ่มคนรู้ใจ ฝ่ายแม่คำผัน รู้สึกโล่งอก รับเคยบอกลูกว่าให้รอเอาใหม่อีก 4 ปี ข้างหน้า เพราะคิดว่าคงแก้ไขไม่ทัน ส่วนคุณหญิงปัทมา บุกให้กำลังใจนักกีฬาถึง กิเลน วัลเล่ย์
  • เพิ่มความมั่นใจ!เอฟตบแม็กซิมั่มเบรกสนุ้กไทยแลนด์ แร็งกิ้ง
    "เอฟวัน "เทพไชยา อุ่นหนู นักสนุกเกอร์มืออันดับ 33 ของโลก ทำได้แล้ว โชว์เพลงตบสุดแม่นยำ ทำแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมแรก และเฟรมแรกที่ลงแข่งขัน สนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิจ รายการที่ 5 "แสงโสม ระนอง คลับ" ที่โรงแรม ทินิดี จ.ระนอง พร้อมกระซวก "นัท แปดริ้ว"นิธิวรรธก์ กาญจศรี มือ 7 ประเทศไทย ไปแบบขาดลอย 4-0 เฟรม ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทะยานเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ไปพบกับ "ซันนี่ สายล่อฟ้า"อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ เจ้าของแชมป์รายการนี้ 2 สนามแรก ในวันที่ 21 ก.ค.59 สยามสปอร์ต นิวส์ ถ่ายทอดสด
  • ตบสาวไทยลุ้นตั๋วอลป.หลังรัสเซียเสี่ยงโดนตัดสิทธิ์
    ลูกยางสาวไทยลุ้นส้มหล่น อาจได้ตั๋วโอลิมปิก 2016 หลัง วาดา เรียกร้องให้มีการลงโทษ รัสเซีย ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล
  • บทเรียนรัชนก...ปาฏิหาริย์มีได้แค่ครั้งเดียว
    ท่ามกลางความยินดีของคนไทยทั้งประเทศ ที่ได้เห็น "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือหนึ่งของไทย ได้โอกาสไปเล่นโอลิมปิกเกมส์ที่ริโอ เด จาเนโร ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เราก็ไม่ควรปล่อยเรื่องนี้ผ่านไป มีหลายๆอย่างที่เราต้องเก็บเอามาเป็นบทเรียน ให้กับวงการกีฬาในอนาคตข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »