ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้นำแสดงโฆษณาใหม่สุดล้ำยุคของไนกี้

โด้นำแสดงโฆษณาใหม่สุดล้ำยุคของไนกี้

Posted 20/07/2016 by siamsport

ไนกี้ ผุดไอเดียสุดเจ๋งดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงโฆษณาตัวใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำยุคสร้างภาพกราฟฟิกสีสันสุดจี๊ดของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์สปีดวิ่งแหวกอากาศราวจรวด ก่อนปรากฏกายให้เห็นชัดเจนในชุดสุดเท่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกของ เรอัล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส รับบทแสดงนำในโฆษณาใหม่ของ ไนกี้ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชั้นนำระดับโลก จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นภาพกราฟฟิกสีสันแสบตาสุดทันสมัย ค่อยๆก่อเป็นรูปร่างขึ้นเผยให้เห็นรูปร่างและกล้ามเนื้ออัดแน่นของดาวดัง "ราชันชุดขาว" ซึ่งสปีดฝีเท้าวิ่งทะยานไปข้างหน้าราวกับจรวด ก่อนจะปรากฏภาพของ โรนัลโด้ สวมชุดและสตั๊ดของ ไนกี้ อย่างชัดเจน พร้อมสโลแกน "เล่นเร็ว ฝึกซ้อมเร็วยิ่งกว่า" ในช่วงท้าย

สำหรับ โรนัลโด้ สวมปลอกแขนกัปตันนำทัพ "ฝอยทอง" คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์สำคัญเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วย

</p>

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูรับชอบป็อกบาแต่ยากจะพัฒนาชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่ปิดบัง เป็นแฟนตัวยง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่อง ยูเวนตุส แต่การที่ "โลส บลังโกส" มีขนาดทีมที่ใหญ่ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว เพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปมาหมาดๆ ทำให้ไม่มีความจำเป็นที่จะดึงตัวแข้งเลือดน้ำหอมมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้ไม่วายบอกว่า ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจนกว่าจะสิ้นเดือนสิงหาคม
  • ฮาเมสสะอึก!ซีดานไม่การันตีตัวจริงให้
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุชัด ฮาเมส โรดริเกซ ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง พร้อมเผยตนชื่นชอบในฝีเท้าของ เฆเซ่ โรดริเกซ ไม่น้อย ถึงแม้ซีซั่นก่อนถูกใช้งานไม่มาก
  • โด้-เมสซี่นำทัพ!แข้งลุ้นชิงยอดเยี่ยมยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีชื่อโผ 10 แข้งร่วมลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยแข้งจาก ลา ลีกา มีชื่อเข้าชิงมากสุดถึง 7 ราย ขณะที่ไม่มีแข้งจาก พรีเมียร์ลีก แม้แต่รายเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »