ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเตือนยูเว่อย่าโก่งค่าตัวป็อกบามากเกิน

เฮียมูเตือนยูเว่อย่าโก่งค่าตัวป็อกบามากเกิน

Posted 22/07/2016 by siamsport

 

อย่าเวอร์ไป! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกมีทางเลือกอื่นไว้แล้ว ถ้า ยูเวนตุส เล่นแง่ไม่ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา ง่ายๆ แต่ยังเชื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะวิ่งคว้านักเตะได้ตามที่ตัวเองต้องการ 4 ราย หลังได้มาแล้ว 3 คนทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เอริก ไบยี่

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน ยูเวนตุส ว่า อย่าพยายามเล่นแง่โก่งค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ให้มากนัก เพราะ "ปีศาจแดง" มีทางเลือกอื่นไว้แล้วเช่นกัน โดยคาดว่าน่าจะเป็น เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี และ แบลส มาตุยดี้ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 กุนซือชาวโปรตุกีส เผยว่า "เรารู้ถึงคุณสมบัติของนักเตะที่เราต้องการ และเราก็มี 3 คนที่เข้ากับคุณสมบัตินั้น ผมมั่นใจว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด (ประธานบริหารสโมสร) และเจ้าของทีมสามารถดึงตัวนักเตะที่ผมคิดว่าทีมของเราต้องการ"

 อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะได้ ป็อกบา คืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังลาทีมไปอยู่กับ ยูเว่ ตั้งแต่ปี 2012 และมีข่าวว่าทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่จำนวน 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,040 ล้านบาท) ซึ่งสูงเป็นสถิติโลกใหม่

 "ผมไม่ยืนยันและไม่ปฎิเสธ ผมไม่สามารถพูดได้ เพราะผมคิดว่า มันไม่ถูกที่จะพูดถึงนักเตะของสโมสรอื่นเขาเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส ไม่ใช่ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้ก็คือ บอร์ดบริหาร และผู้อำนวยการของเรา ทำงานได้เยี่ยมไปแล้ว 75 เปอร์เซ็นต์ตามที่ผมร้องขอพวกเขา"

 

  "ผมขอให้พวกเขาคว้านักเตะ 4 ราย ผมให้รายละเอียดบางอย่าง และพวกเขาก็ทำให้ผมแล้ว 75 เปอร์เซ็นต์ เราต้องการอีกแค่ 25 เปอร์เซ็นต์ก่อนวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ดังนั้นเราจึงอยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมคิดว่า มันจะเป็นช่วงเปิดตลาดที่ดีสำหรับพวกเรา ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่ามโน!ไรโอล่าลั่นผีเปล่าตกลงยูเว่ซิวป็อกบา
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ระบุ ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ "เบียงโคเนรี่" ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในเรื่องการย้ายทีมของ ป็อกบา หลังจากก่อนหน้านี้ลือกันว่าทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวได้ที่ 105 ล้านปอนด์
  • ไบรด้ารับบาร์ซ่ายากซิวป็อกบาร่วมทัพ
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬาของ บาร์เซโลน่า รับแม้ทีมจะสนใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แต่ถ้าจำนวนเงินสูงไปถึงจุดหนึ่ง ก็ยากที่ "บาร์ซ่า" จะลุ้นดึงตัวมาเสริมทัพ หลังมีกระแสข่าวลือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มคลังสโมสรถึง 120 ล้านยูโร เพื่อคว้าแข้งเลือดน้ำหอมให้ได้
  • เผยแล้ว!อิบราสวมเบอร์9ลงบู๊ให้ผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเบอร์เสื้อของนักเตะในซีซั่นใหม่ โดยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดงได้รับเบอร์ 9 ส่วนเจ้าของเดิมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสได้เบอร์ 11 แทน
  • แฉดีลป๊อกบายังไม่จบเหตุยูเว่เขี้ยวลากดิน
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" แฉ ดีลเจรจาซื้อขาย ปอล ป๊อกบา ระหว่าง ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่จบง่ายๆ แบบที่ เลกิ๊ป อ้างว่าคุยค่าตัวได้แล้วที่ 120 ล้านยูโร เหตุ "ม้าลาย" เขี้ยวลากดิน กะเก็บทุกเม็ดที่จะทำให้ตัวเองได้รายได้จากดีลนี้ระยะยาว แถมยืนกราน ไม่ขอรับผิดชอบค่านายหน้าที่ มิโน่ ไรโอล่า จะได้รับ คาดว่ากว่า 20 ล้านยูโร แม้ฝั่ง "ปีศาจแดง" ยืนดีช่วยครึ่งหนึ่ง และอยากให้รวมไปในค่าตัวทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »