ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลาวานเชื่อการแย่งตำแหน่งช่วยหงส์ผลงานดี

คลาวานเชื่อการแย่งตำแหน่งช่วยหงส์ผลงานดี

Posted 23/07/2016 by siamsport

รักนาร์ คลาวาน ปราการหลังตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เชื่อการแข่งขันในทีมจะช่วยให้ "หงส์แดง" ทำผลงานดีในซีซั่นใหม่นี้ หลังเพิ่งย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในแอนฟิลด์ ลั่นพร้อมสำหรับความท้าทาย แม้รู้ดีว่าเป็นเรื่องยากก็ตาม

        รักนาร์ คลาวาน กองหลังตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการแข่งขันภายในทีมที่เข้มข้นจะช่วยให้ต้นสังกัดใหม่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาล 2016-17


            เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเอสโตเนีย ย้ายจาก เอาก์สบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสัญญา 3 ปี ในราคา 4.2 ล้านปอนด์ (201.6 ล้านบาท) และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ออกมายกย่องนักเตะเต็มที่ พร้อมเชื่อว่าตอนนี้ "หงส์แดง" มีตัวเลือกในแนวรับที่แข็งแกร่งมากๆ


            แข้งวัย 30 ปี เป็น 1 ใน 4 นักเตะใหม่ ลิเวอร์พูล ที่ย้ายมาจากบุนเดสลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ คลาวาน ก็เชื่อว่าด้วยการเสริมทัพของ "หงส์แดง" จะทำให้พวกเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลใหม่นี้


            "มันเป็นสโมสรใหญ่ ซึ่งไม่ว่าคุณไปที่ไหนก็ตามในระดับนี้คุณจะเจอกับการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งภายในทีม มันเป็นความท้าทายที่วิเศษที่ช่วยทุกคน เพราะคุณต้องทำอย่างดีที่สุดในการฝึกซ้อมทุกวัน มันเป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เป็นเวลา 22 ปีที่ผมฝันถึงการเล่นในอังกฤษมาตลอด ผมรู้ว่ามันจะยาก แต่ผมก็พร้อม เพราะผมต้องการความท้าทายนี้" คลาวาน กล่าว


            คลาวาน ย้ายมาสมทบ โจเอล มาติป และ ลอริส คาริอุส ที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งเขาก็เผยว่าได้เห็นฟอร์มการเล่นของทั้งคู่อย่างใกล้ชิดมาตลอด    


            "ทั้ง โลริส และ โจเอล เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดสำหรับตำแหน่งของพวกเขาในบุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้เห็นทั้งคู่ที่นี่ เพราะพวกเขามีคุณภาพมากมาย และพวกเขาก็เป็นคนดีด้วยเช่นกัน" กองหลังตัวเก๋า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดีจริง!คล็อปป์ปลื้มได้ไวจ์นัลดุมเสริมแกร่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ปลื้มสุดๆ ที่ได้ตัว จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์พรสวรรค์เลือดดัตช์ มาร่วมทัพ ระบุเป็นนักเตะชั้นดีของจริง และมีสิทธิ์จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดแข้งแห่งถิ่นแอนฟิลด์ รับตอนนี้แทบรอร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะไม่ไหวแล้ว
  • ไปดูลิสต์ "หงส์แดง" ขออะไรบ้างจากโรงแรมตอนทัวร์เมกา!
    สื่อดังอังกฤษ แฉโพยคำร้องขอของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าต้องการอะไรบ้างจากโรงแรมที่พักที่จะใช้ระหว่างยกพลทัยร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ ทั้งห้องแบบสูบบุหรี่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ รวมถึงการขอให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นอนห้องติดกับ อดัม ลัลลาน่า
  • มองเห็นค่า!งูใหญ่เล็งดึงบาโลจากหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกส่วนเกิน ลิเวอร์พูล คงยิ้มออกบ้างเป็นแน่ เมื่อ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัด ยังสนใจอยากได้เจ้าตัวไปถล่มประตูให้เหมือนสมัยดาวรุ่งอีกครั้ง หลังส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์
  • หงส์เซ็นฟรี"แมนนิงเกอร์"อดีตโกลปืนเป็นกำลังเสริม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ได้เซ็นสัญญาคว้า อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ อดีตโกล อาร์เซน่อล เข้ารังแบบฟรีๆ เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. หลังได้รับการเคลียร์เรื่องเอกสารเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »