ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่มีใครยอมใคร!บีจีเปิดรังพร้อมซัดกว่างโซ้ง

ไม่มีใครยอมใคร!บีจีเปิดรังพร้อมซัดกว่างโซ้ง

Posted 24/07/2016 by siamsport

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นกลองรบประกาศสู้ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมโตโยต้าไทยลีก ประจำวันที่ 24 ก.ค.2559 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3

 การแข่งขันแข่งฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกมนัดที่ 24 ของฤดูกาล ซึ่งมีแข่งขัน 5 คู่ ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. 59 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ระหว่าง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่มี 46 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 6 ที่มี 37 แต้ม ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3


          เกมนี้ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่บางกอกกล๊าส จะยังมี อาเรียล โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริกาที่จะเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี โตติ และ จักรพันธ์ พรใส ที่พร้อมลงเป็นตัวจริง ขณะที่ "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือเชียงราย ยูไนเต็ด ยังคงส่งชุดเก่งทั้ง ลาซารัส คาอิมบี้, มงคล ทศไกร รวมถึง มาร์ค บริดจ์ กองหน้าระดับตำนานของเอลีก ออสเตรเลีย ที่ลุ้นทำประตูต่อเนื่อง


          สำหรับสถิติที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านรับมือ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก ประกอบด้วย ปี 2011 บีจี ชนะ 3-2, ปี 2012 บีจี ชนะ 4-1, ปี 2013 บีจี ชนะ 2-0, ปี 2014 บีจี แพ้ 0-2 และปี 2015 บีจี ชนะ 3-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อภิมหาบิ๊กแมตช์ไทยลีก!กิเลนปะทะปราสาทสายฟ้า
    อภิมหาบิ๊กแมตช์สะท้านลูกหนังอาเซียน! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก รับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เจ้าบ้านไม่มี อดิศร พรหมรักษ์ ติดโทษแบน, "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน พร้อมซัดทีมเก่า แนวรุกวางใจมี คลีตัน ซิลวา ดาวซัลโวสูงสุด 21 ประตูพร้อมยิง พร้อมด้วย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา ที่พร้อมลุย ฝั่งทีมเยือนมาสภาพที่ไม่ฟูล สุเชาว์ นุชนุ่ม และ กรวิทย์ นามวิเศษ บาดเจ็บ ส่วน โก ซุลกิ ต้องเช็กความฟิต สถิติเก่าเจอกันข่มขวัญไม่ได้ แม้บุรีรัมย์จะชนะเยอะกว่า ในศึกโตโยต้าไทยลีก ประจำวันที่ 24 ก.ค.2559
  • ช็อกแฟน!โอสถฯอาจเลิกหนุนทีมซุปเปอร์ฯหากตกชั้น
    ช็อกแฟน ''เดอะ พาวเวอร์'' ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี อาจจะเหลือแค่ชื่อให้จดจำเป็นตำนานหากต้องตกชั้นจากไทยลีกฤดูกาลนี้ไป หลังมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าของเม็ดเงินก้อนใหญ่ที่สนับสนุนทีมมาตลอดอย่าง บ.โอสถสภา อาจไม่ให้การสนับสนุนงบทำทีม แต่ทางเลือกยังมีโดยอาจจะเปิดโอกาสให้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาเทกโอเวอร์บริหารทีมต่อไป
  • เอเอฟเอฟซูฮกซิโก้เป็นตำนานซูซูกิ คัพ
    เอเอฟเอฟ ออกโรงคาราวะ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ผ่านทางเว็บไซต์หลักของการฟาดแข้งซูซูกิ คัพ ที่กลายเป็นตำนานของรายการชิงถ้วยอาเซียน ด้วยการเป็นนักเตะและโค้ชที่ได้แชมป์โทรฟี่นี้ถึง 4 สมัย
  • ผู้บริหารกิเลนให้กำลังใจก่อนเจอปราสาท
    คุณปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการบริหารสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เร้าขุนพล ''กิเลนผยอง'' มีสมาธิ ใส่เกิน 100 เปอร์เซ็นต์กับเป้าหมายคว้า 3 แต้มในการเปิดรังเจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ เพื่อเดินหน้าสู่การเป็นแชมป์ลีกปี 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »