ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รีดเล่เชื่อเกิทเซ่คืนฟอร์มโหดกับเสือเหลือง

รีดเล่เชื่อเกิทเซ่คืนฟอร์มโหดกับเสือเหลือง

Posted 24/07/2016 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รีดเล่ อดีตดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางชาวเยอรมัน จะทำผลงานได้สุดยอดกับการเล่นให้ "เสือเหลือง" พร้อมชี้ เกิทเซ่ ไม่ได้ฟอร์มห่วยในศึก ยูโร 2016 เหมือนที่หลายฝ่ายบอก

คาร์ล-ไฮนซ์ รีดเล่ อดีตยอดกองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์คนดังของทีม จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่นักเตะเพิ่งย้ายกลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับร่วมลีก เมื่อไม่กี่วันก่อน

เกิทเซ่ เคยโดดเด่นสุดๆ กับ "เสือเหลือง" จน บาเยิร์น มิวนิค คว้าตัวไปร่วมทีมเมื่อช่วงปี 2013 แต่เขากลับทำผลงานได้ต่ำกว่าที่หลายฝ่ายคาดหวัง จนล่าสุดย้ายกลับมาเล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ด้วยสัญญา 4 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

รีดเล่ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "เกิทเซ่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขาที่ได้ย้ายกลับมาอยู่กับครอบครัว เบเฟาเบ และได้กลับมาอยู่กับบ้าน เขาจะไม่ลืมวิธีเล่นฟุตบอลแน่ๆ ผมไม่คิดว่าในศึก ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส นี่เขาเล่นได้แย่เหมือนที่หลายฝ่ายตำหนิเลยนะ"

"มันไม่ใช่ว่าเขาเป็นนักเตะที่ตกต่ำจนถึงขีดสุดซะหน่อย โธมัส ทูเคิ่ล (กุนซือ ดอร์ทมุนด์) จะต้องจัดการอย่างเหมาะสม กรณีของ เฮนริค มคิทาร์ยาน เมื่อฤดูกาลก่อนมันก็ทำให้เราเห็นกันแล้วว่าเขาทำอะไรกับนักเตะได้บ้าง" อดีตแข้งวัย 50 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮเดลลั่นข่าวเมเยอร์ซบหงส์ไร้สาระ
    คริสเตียน ไฮเดล ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ 04 ยันชัด ข่าวที่ มักซ์ เมเยอร์ แข้งดาวโรจน์ของทีม เตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องไร้สาระล้วนๆ แจงสโมสรตนไม่คิดที่จะขาย มิดฟิลด์วัย 20 ปี ให้ใครในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เสือเหลืองเซ็น5ปีตะครุบเชือร์เล่
    เดินหน้าเสริมทัพไม่หยุดหย่อนสำหรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ล่าสุดเซ็นยาว 5 ปีคว้า อันเดร เชือร์เล่ ปีกคนเก่ง โวล์ฟสบวร์ก มาเพิ่มมิติในแนวรุกแล้ว คาดค่าตัว 30 ล้านยูโรเลยทีเดียว และจะได้มาผนึกกำลังกับ มาริโอ เกิทเซ่ ที่เพิ่งย้ายกลับมาร่วมทัพเช่นกัน
  • รอยส์เฮ!ถูกเลือกขึ้นปกเกมFIFA17
    มาร์โก รอยส์ แข้งซูเปอร์สตาร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกเลือกขึ้นปกเกม FIFA 17 อย่างเป็นทางการแล้ว เจ้าตัวเปิดใจรู้สึกเป็นเกียรติ พร้อมลั่นจะพยายามทำผลงานในสนามให้ดีที่สุด
  • ขอโอกาส!เกิทเซ่ลั่นงัดฟอร์มเทพชนะใจแฟนดอร์ทฯ
    มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช ประกาศพร้อมกลับมาโชว์ฟอร์มเทพเพื่อทำให้แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาชื่นชอบตนอีกครั้ง หลังนักเตะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค กลับมาสวมชุด "เสือเหลือง" อีกครั้ง รับงานนี้ต้องเหนื่อยรากเลือดแต่ก็พร้อมสู้ไม่ถอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »