ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีเล็งเจียดค่าตัวอิกวาอินซื้อบัคก้า

นาโปลีเล็งเจียดค่าตัวอิกวาอินซื้อบัคก้า

Posted 24/07/2016 by siamsport

ทีม "อัซซูร่า" นาโปลี วางแผนหาทางหนีทีไล่ กรณีพ่ายอำนาจเงิน ต้องขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ให้ ยูเวนตุส ที่มีข่าวว่าจะจ่าย 94.7 ล้านยูโร ฉีกสัญญานักเตะ โดยเตรียมแบ่งเงิน 30 ล้านยูโรไปสอย คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงโคลัมเบีย มาจาก เอซี มิลาน

"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อลูกหนังแดนมะกะโรนี เผยว่าทีม "อัซซูร่า" นาโปลี เตรียมแบ่งเงินมหาศาลจากการขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ไปซื้อ คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ของ เอซี มิลาน หลังมีกระแสข่าวหนาหูว่า ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเงินฉีกสัญญาคว้าตัวหัวหอกอาร์เจนไตน์ มาเล่นในตูริน

ยูเว่ มีข่าวกับ อิกวาอิน มาสักพักใหญ่ๆ จนล่าสุดมีข่าวใหญ่ฮือฮาว่าพวกเขาตกลงแล้วว่าจะจ่ายเงิน 94.7 ล้านยูโร (ราว 3,693 ล้านบาท) ซื้อ อิกวาอิน จาก นาโปลี ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องหากองหน้าคนใหม่มาทดแทน และเล็งไปที่ บัคก้า ที่เชื่อว่ามีค่าตัว 30 ล้านยูโร (ราว 1,170 ล้านบาท)

ตามข่าวจาก "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" อ้างว่าตัวแทนของ บัคก้า เริ่มต้นเจรจากับทีม "อัซซูร่า" แล้ว และพอใจมากๆ นอกจากนี้การที่ นาโปลี ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตรงกับความต้องการของ บัคก้า ด้วยที่เคยบอกว่า ถ้าต้องย้ายออกจาก "รอสโซเนรี่" เขาต้องการทีมที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้เชื่อว่า มิลาน ปฏิเสธข้อเสนอของ นาโปลี ที่ยื่นเงิน 20 ล้านยูโร (ราว ล้านบาท) บวก โอมาร์ เอล คัดดูรี่ มิดฟิลด์โมร็อกโก วัย 25 ปี เพราะพวกเขาต้องการเงินสดเพียวๆ 30 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขเดียวกับที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยื่นมา และพวกเขาตกลงขายแล้ว แต่นักเตะไม่อยากย้ายไปเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองเห็นค่า!งูใหญ่เล็งดึงบาโลจากหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกส่วนเกิน ลิเวอร์พูล คงยิ้มออกบ้างเป็นแน่ เมื่อ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัด ยังสนใจอยากได้เจ้าตัวไปถล่มประตูให้เหมือนสมัยดาวรุ่งอีกครั้ง หลังส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์
  • ร้อนเงิน!มิลานหวังปืนทุ่ม30ล.ยูโรฉกบัคก้า
    "ฟุตบอล อิตาเลีย" กระพือข่าว เอซี มิลาน หวัง อาร์เซน่อล จะควักเม็ดเงินสูงถึง 30 ล้านยูโร เพื่อกระชาก คาร์ลอส บัคก้า ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย หลังนักเตะเพิ่งปฏิเสธโยกซบ เวสต์แฮม ทั้งๆ ที่ "รอสโซเนรี่" กับ "ขุนค้อน" ตกลงค่าตัวย้ายทีมกันได้แล้ว เหตุเพราะอยากเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เนียงยันต้องการอยู่มิลานต่อไป
    เอ็มบาย เนียง ดาวยิงอนาคตไกลของ เอซี มิลาน ยันตนไม่เคยพูดคุยเรื่องการย้ายทีม หรือเรื่องต้องการอำลา "ปีศาจแดงดำ" ระบุชัดเจนอยากทำงานร่วมกับ วิเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนใหม่ และหวังจะทำทุกอย่างให้ดีทั้งในและนอกสนาม
  • มิลานเล็งงาบปาสตอเร่ปั้นเกมรุก
    สื่อเลี่ยนอ้าง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ที่พร้อมดึงนักเตะมาร่วมทีม รอเพียงให้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ "รอสโซเนรี่" ขายหุ้นให้กลุ่มทุนจากจีน เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »