ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 120ล.ยูโรไม่ขาย!ยูเว่ปัดข้อเสนอผีขอซื้อป็อกบา

120ล.ยูโรไม่ขาย!ยูเว่ปัดข้อเสนอผีขอซื้อป็อกบา

Posted 25/07/2016 by siamsport

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียน เผยว่า ยูเวนตุส ปัดข้อเสนอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีมแล้ว ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะให้ถึง 120 ล้านยูโร ก็ตาม โดยบอกว่า "เบียงโคเนรี่" จะยอมปล่อยเมื่อได้ราคาที่เหมาะสม และไม่มีการลดราคาให้อีกต่างหาก

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,680 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่งของทีม ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียนที่มีความน่าเชื่อถือสูง


ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยที่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างก็มีข่าวว่าอยากได้เขาไปร่วมทีม แต่ "ปีศาจแดง" คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด

ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้มีการระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นการจ่ายทันที 110 ล้านยูโร  (ประมาณ 4,290 ล้านบาท) และบวกค่าโบนัสจากเงื่อนไขอีก 10 ล้านยูโร  (ประมาณ 390 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ป็อกบา ซึ่ง อาส สื่อดังของสเปนระบุว่าทีมของกุนซือ มูรินโญ่ จะปิดดีลได้ในสัปดาห์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่า ยูเวนตุส ปฏิเสธข้อเสนอนั้นไปแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่าถ้าเกิด "เบียงโคเนรี่" จะขาย ป็อกบา ก็ต้องในราคาที่เหมาะสมเท่านั้น และจะไม่มีการลดราคาด้วย และถึงแม้หลายฝ่ายจะเชื่อว่าทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จำเป็นต้องขายดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อชดเชยเงินที่ซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี แต่ ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่าการทำข้อตกลง 2 อันนี้มันไม่มีความเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้โชว์ลายสักใหม่หน้าลูกสาวที่แขนขวา
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยกลับบราซิลบ้านเกิดในช่วงซัมเมอร์ และไปเพิ่มรอยสักใหม่รวมทั้งหน้าลูกสาวของตัวเองลงที่แขนขวา บอกเจ็บสุดๆ เพราะต้องใช้เวลาถึง 5 ชั่วโมงเลยทีเดียว
  • เป๊ปจ้องงาบสโตนส์-โอบาเมยองเสริมทัพเรือ
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ปูดข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากกระชาก จอห์น สโตนส์ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้า ดอร์ทมุนด์ ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน แต่ "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องควักเงินมหาศาลรวม 108 ล้านปอนด์ หากอยากได้ตัวมาทั้ง 2 คน
  • สื่ออังกฤษตี!ชไวนี่เล็งชิ่งผีช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บ และไม่ค่อยได้เล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้ง "ปีศาจแดง" กำลังเดินหน้าดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ด้วย
  • หวั่นเสียสมาธิ!มูห้ามแข้งผีเล่นเกมโปเกมอน
    สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งห้ามลูกทีมเล่นเกม โปเกมอน โก ก่อนเตะ 2 วัน เหตุต้องการให้นักเตะมีสมาธิกับแท็กติก หลังเกมจับตัวการ์ตูนดังกำลังกลายเป็นกระแสความคลั่งไคล้ไปทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »