ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนยุปืนฉกมาร์กซิยาลหลังงอนผียึดเบอร์9ให้อิบรา

แฟนยุปืนฉกมาร์กซิยาลหลังงอนผียึดเบอร์9ให้อิบรา

Posted 25/07/2016 by siamsport

สาวก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยุทีมรักให้รีบเดินหน้าจีบ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมโดยไว หลังมีข่าวเจ้าตัวกำลังงอนต้นสังกัด "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยึดเบอร์ 9 ของตน ไปให้แข้งใหม่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยไม่บอกกล่าว

"ปีศาจแดง" เพิ่งมีการประกาศเบอร์เสื้อสำหรับซีซั่นใหม่เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่ง "อิบรา" ได้เบอร์ 9 ไปครอง ส่วน มาร์กซิยาล ซึ่งได้เบอร์นั้นเมื่อซีซั่นก่อน ต้องโยกไปใช้เบอร์ 11 แทน ขณะที่มีรายงานจาก อาร์เอ็มซี สื่อน้ำหอมว่า การเปลี่ยนเบอร์ในครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากความสมัครใจของ มาร์กซิยาล เพราะที่จริงเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะโดนเปลี่ยน ก่อนดาวยิงวัย 20 จะถูกพบว่า ได้อัพเดทชื่อโปรโฟล์ในโลกโซเชี่ยลเป็น @AnthonyMartialAM9 (ตัวย่อชื่อกับนามสกุล) พร้อมรูปตัวเองใส่เสื้อเบอร์ 9 เหมือนกับเป็นการประชดสโมสร

ล่าสุด ทางสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ต่างหวังให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ใช้โอกาสนี้ทาบดาวยิงวัยทีนมาร่วมรังโดยเร็ว โดย มาร์กซิยาล ทำผลงานเกินคาดในฤดูกาลแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ ทั้งยิงประตูเปิดตัวในศึกแดงเดือด รวมถึงซัดนำชัยดับ เอฟเวอร์ตัน ในรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออังกฤษตี!ชไวนี่เล็งชิ่งผีช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บ และไม่ค่อยได้เล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้ง "ปีศาจแดง" กำลังเดินหน้าดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ด้วย
  • หวั่นเสียสมาธิ!มูห้ามแข้งผีเล่นเกมโปเกมอน
    สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งห้ามลูกทีมเล่นเกม โปเกมอน โก ก่อนเตะ 2 วัน เหตุต้องการให้นักเตะมีสมาธิกับแท็กติก หลังเกมจับตัวการ์ตูนดังกำลังกลายเป็นกระแสความคลั่งไคล้ไปทั่วโลก
  • ท็อปโฟร์ไม่ใช่เป้าหมาย!ปีแรกมูยันต้องซิวแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำหนักแน่นว่าเป้าหมายของเขาคือการพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองทันที ไม่ใช่เอาแค่ท็อปโฟร์ก็นอนตายตาหลับ เผย เจ้าของทีมไม่ได้กดดันหรือยื่นคำขาดใดๆ แต่มันเป็นธรรมดาที่ทีม "ปีศาจแดง" ต้องเล่นเพื่อแชมป์ ถ้ามันไม่ได้จริงๆ ค่อยวางเป้าหมายอื่น
  • ดราม่า?ผีไม่บอกมาร์กซิยาลยกเบอร์9ให้อิบรา
    อาร์เอ็มซี สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเบอร์ 9 ให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า โดยที่เจ้าของคนเก่าอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่รู้เรื่องมาก่อน แต่ก็ไม่มีรายงานระบุว่า มาร์กซิยาล มีเคืองกับเรื่องนี้หรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »