ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอบจวกทีม?มาร์กซิยาลโพสต์ภาพตัวเองตอนใส่เบอร์9

แอบจวกทีม?มาร์กซิยาลโพสต์ภาพตัวเองตอนใส่เบอร์9

Posted 25/07/2016 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตอนตัวเองใส่เบอร์ 9 ลงบน เฟซบุ๊ก ทำให้บางฝ่ายมองว่าเขาแอบจวกทีมที่ยกเบอร์โปรดไปให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากที่มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้แจ้งให้ มาร์กซิยาล รู้ถึงเรื่องนี้เลย

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นยอดแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนจะแอบตำหนิต้นสังกัด หลังจากเสียเบอร์ 9 ที่ตัวเองชอบให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศเบอร์เสื้อของนักเตะในทีมเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งปรากฎว่า มาร์กซิยาล ถูกเปลี่ยนให้ไปใส่เบอร์ 11 หลังจากซีซั่นก่อนได้เบอร์ 9 โดยประเด็นที่น่าสนใจคือมีรายงานระบุว่า "ป๊ศาจแดง" ไม่ได้แจ้งให้เจ้าตัวรู้เลยว่าจะถูกริบเบอร์ไปให้กับ อิบราฮิโมวิช

กระทั่งล่าสุด แข้งวัย 20 ปี ก็อัพโหลดรูปตอนที่ตัวเองกำลังวิ่งกลับไปที่กลางสนามหลังจากทำประตูชัยให้ทีมได้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ เอฟเวอร์ตัน ลงบน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนนไลน์ชื่อดัง โดยที่ทำให้รอบๆ เป็นสีขาว-ดำ มีแต่ตรงเสื้อเบอร์ 9 ที่เป็นสีแดงแบบโดดเด่น ซึ่งบางฝ่ายเชื่อว่าเขาทำเพื่อตำหนิสโมสรแบบทางอ้อมนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!เกมผีบู๊เรือที่เมืองจีนเย็นนี้ยกเลิกแล้ว
    การดวลกันนอกรอบระหว่าง โชเช่ มูรินโญ่ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีอันต้องเลื่อนออกไปก่อน หลังจากเกมระหว่าง แมนฯ​ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ​ ซิตี้ ในรายการ ไอซีซี คัพ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่มีคิวเตะเย็นวันจันทร์ที่ 25 ก.ค. นี้ ถูกประกาศยกเลิก เพราะเหตุฝนตกหนัก
  • กลัวเสียสมาธิ! เผยมูรินโญห้ามแข้งผีเล่น ‘Pokemon GO’ ก่อนแข่ง
    นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด สั่งห้ามไม่ให้นักเตะในความดูแลของตนเล่นหนึ่งในเกมฮิตยอดนิยมของโลกในปัจจุบัน ขณะอยู่ในห้องแต่งตัวและก่อนแข่ง 2 วัน
  • มืออาชีพ!เป๊ปยันยินดีจับมือกับเฮียมู
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ยันเกมอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กรุงปักกิ่ง วันจันทร์นี้ ตนยินดีจับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่หน้าเครียด "ปีศาจแดง" แน่นอน
  • แฟนยุปืนฉกมาร์กซิยาลหลังงอนผียึดเบอร์9ให้อิบรา
    สาวก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยุทีมรักให้รีบเดินหน้าจีบ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมโดยไว หลังมีข่าวเจ้าตัวกำลังงอนต้นสังกัด "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยึดเบอร์ 9 ของตน ไปให้แข้งใหม่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยไม่บอกกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »