ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวเสียสมาธิ! เผยมูรินโญห้ามแข้งผีเล่น ‘Pokemon GO’ ก่อนแข่ง

กลัวเสียสมาธิ! เผยมูรินโญห้ามแข้งผีเล่น ‘Pokemon GO’ ก่อนแข่ง

Posted 25/07/2016 by goal.com

นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด สั่งห้ามไม่ให้นักเตะในความดูแลของตนเล่นหนึ่งในเกมฮิตยอดนิยมของโลกในปัจจุบัน ขณะอยู่ในห้องแต่งตัวและก่อนแข่ง 2 วัน

โชเซ มูรินโญ กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งนักเตะทัพปีศาจแดงทุกคน ห้ามเล่นเกม Pokemon Go ทั้งเวลาอยู่ในห้องแต่งตัวของทีม และก่อนเกมการแข่งขัน 2 วัน จากการรายงานของ the Daily Star

Pokemon Go เป็นเกมที่ผู้เล่นต้องใช้มือถือค้นหาโปเกมอนจากสถานที่ในโลกจริง โดยใช้กล้องมือถือส่องหาโปเกมอนในที่ต่างๆ หลังจากนั้นค่อยนำมาฝึก แลกเปลี่ยน และต่อสู้กันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งในขณะนี้ ยังเปิดให้เล่นแบบจำกัดประเทศอยู่

ก่อนหน้านี้มี 2 นักเตะชื่อดังของโลก อย่าง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง หัวหอกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกของ แอตเลติโก มาดริด ติดเกมนี้อย่างหนัก

จากการรายงานเผยว่า กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 53 ปี ไม่ต้องการให้ลูกทีมเสียสมาธิในห้องแต่งตัว โดยเฉพาะวันที่มีเกมการแข่งขัน จึงสั่งห้ามลูกทีมเล่นเกมนี้ทั้งขณะอยู่ในห้องแต่งตัวและก่อนการแข่งขัน 2 วัน

"โชเซเป็นคนที่มีสัมพันธ์ที่ดีกับทั้งนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เพราะเขาคิดว่าการได้พูดคุยกับทุกคนหลังเสร็จจากการฝึกซ้อมและเกมการแข่งขัน ทำให้เกิดการผ่อนคลายและไม่เครียด" แหล่งข่าวของสโมสรบอกผ่าน the Daily Star

"เพียงสิ่งเดียวที่เขากังวลในตอนนี้ก็คือเกม Pokemon Go จะส่งผลกระทบต่อสมาธินักเตะและความสัมพันธ์กับโค้ช"

"เขาจึงมีคำสั่งว่าก่อนการแข่งขัน 48 ชั่วโมงเขาอยากให้นักเตะห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมและมีสมาธิกับแท็คติคของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มืออาชีพ!เป๊ปยันยินดีจับมือกับเฮียมู
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ยันเกมอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กรุงปักกิ่ง วันจันทร์นี้ ตนยินดีจับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่หน้าเครียด "ปีศาจแดง" แน่นอน
  • แฟนยุปืนฉกมาร์กซิยาลหลังงอนผียึดเบอร์9ให้อิบรา
    สาวก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยุทีมรักให้รีบเดินหน้าจีบ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมโดยไว หลังมีข่าวเจ้าตัวกำลังงอนต้นสังกัด "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยึดเบอร์ 9 ของตน ไปให้แข้งใหม่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยไม่บอกกล่าว
  • สื่ออังกฤษตี!ชไวนี่เล็งชิ่งผีช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บ และไม่ค่อยได้เล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้ง "ปีศาจแดง" กำลังเดินหน้าดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ด้วย
  • หวั่นเสียสมาธิ!มูห้ามแข้งผีเล่นเกมโปเกมอน
    สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งห้ามลูกทีมเล่นเกม โปเกมอน โก ก่อนเตะ 2 วัน เหตุต้องการให้นักเตะมีสมาธิกับแท็กติก หลังเกมจับตัวการ์ตูนดังกำลังกลายเป็นกระแสความคลั่งไคล้ไปทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »