ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนป่วนเกมชิงดำยูโรปา!หงส์โดนปรับ13,408ปอนด์

แฟนป่วนเกมชิงดำยูโรปา!หงส์โดนปรับ13,408ปอนด์

Posted 26/07/2016 by siamsport

ยูฟ่า สั่งปรับเงิน ลิเวอร์พูล 13,408 ปอนด์ หลังกองเชียร์ของพวกเขาก่อเหตุวุ่นวายในเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงดำที่พ่าย เซบีย่า 1-3 ส่วนฝั่ง เซบีย่า ก็โดนปรับเงิน 14,245 ปอนด์ เช่นกัน

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกปรับเงินเป็นจำนวน 13,408 ปอนด์ (ประมาณ 643,584 บาท) จากการที่แฟนบอลของทีมชูป้ายที่ผิดศีลธรรม และจุดพลุไฟระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่พวกเขาแพ้ เซบีย่า 1-3 เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ทันทีที่จบเกมนัดดังกล่าวนั้น องค์กรลูกหนังยุโรปก็ตั้งข้อหาทั้ง ลิเวอร์พูล และ เซบีย่า ทันที จากการที่แฟนบอลของพวกเขาก่อความวุ่นวาย โดยที่ของ "หงส์แดง" โดนตั้งข้อหาจุดพลุไฟเพิ่ม ส่วน เซบีย่า ถูกเพิ่มข้อหาขว้างปาสิ่งของ

สำหรับฝั่ง เซบีย่า นั้น ถูกสั่งให้เสียค่าปรับเป็นเงินจำนวน 14,245 ปอนด์ (ประมาณ 683,760 บาท) ด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!คล็อปป์เล็งคว้าชิลเวลล์เสริมหลัง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งซิว เบน ชิลเวลล์ แบ็กดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งขาย แบรด สมิธ ไปให้กับ บอร์นมัธ และเฝ้าจับตาดูแข้งอังกฤษมานานแล้ว คาดค่าตัวสตาร์วัย 19 ปีจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์
  • หายสงสัย! "ไวจ์นัลดุม" เฉลยเองทำไมถึงใช้เบอร์ 5
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ไขปริศนาที่หลายคนอยากรู้ว่า ทำไมเขาถึงเลือกใช้เบอร์ 5 ที่ต้นสังกัดใหม่อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล สดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ไฮเดลลั่นข่าวเมเยอร์ซบหงส์ไร้สาระ
    คริสเตียน ไฮเดล ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ 04 ยันชัด ข่าวที่ มักซ์ เมเยอร์ แข้งดาวโรจน์ของทีม เตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องไร้สาระล้วนๆ แจงสโมสรตนไม่คิดที่จะขาย มิดฟิลด์วัย 20 ปี ให้ใครในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คลาวานเชื่อการแย่งตำแหน่งช่วยหงส์ผลงานดี
    รักนาร์ คลาวาน ปราการหลังตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เชื่อการแข่งขันในทีมจะช่วยให้ "หงส์แดง" ทำผลงานดีในซีซั่นใหม่นี้ หลังเพิ่งย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในแอนฟิลด์ ลั่นพร้อมสำหรับความท้าทาย แม้รู้ดีว่าเป็นเรื่องยากก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »