ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หายสงสัย! "ไวจ์นัลดุม" เฉลยเองทำไมถึงใช้เบอร์ 5

หายสงสัย! "ไวจ์นัลดุม" เฉลยเองทำไมถึงใช้เบอร์ 5

Posted 24/07/2016 by siamsport

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ไขปริศนาที่หลายคนอยากรู้ว่า ทำไมเขาถึงเลือกใช้เบอร์ 5 ที่ต้นสังกัดใหม่อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล สดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

        ไวจ์นัลดุม ใช้เบอร์ 5 มาตั้งแต่สมัยอยู่กับ เฟเยนูร์ด ต้นสังกัดเดิมที่บ้านเกิด รวมถึงที่ "สาลิกาดง" ด้วย และล่าสุด เขาก็ยังยืนยันจะใช้เบอร์เดิมที่ แอนฟิลด์ ซึ่งเบอร์ 5 ของ "หงส์แดง" เคยถูกกองหน้า มิลาน บารอส ใช้มาแล้วในอดีต

        ไวจ์นัลดุม เปิดใจกับช่องทีวีของสโมสรว่า "ผมประเดิมที่ เฟเยนูร์ด ถึงวันนี้ก็ 5 ปีพอดี และผมใส่เบอร์ 5 ด้วย จากนั้น ผมก็เริ่มต้นชีวิตนักฟุตบอลอาชีพด้วยเบอร์ 5"

        "จากการที่เบอร์อื่นไม่ว่าง ทำให้ผมต้องใช้เบอร์ 5 และมันก็เป็นไปด้วยดีทีเดียว มันกลายเป็นเบอร์นำโชคของผม ผมรู้สึกดีกับเบอร์ 5 และเมื่อผมย้ายสู่ ลิเวอร์พูล เบอร์ 5 ก็ว่างพอดี ผมก็เลยขอซะเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮเดลลั่นข่าวเมเยอร์ซบหงส์ไร้สาระ
    คริสเตียน ไฮเดล ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ 04 ยันชัด ข่าวที่ มักซ์ เมเยอร์ แข้งดาวโรจน์ของทีม เตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องไร้สาระล้วนๆ แจงสโมสรตนไม่คิดที่จะขาย มิดฟิลด์วัย 20 ปี ให้ใครในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คลาวานเชื่อการแย่งตำแหน่งช่วยหงส์ผลงานดี
    รักนาร์ คลาวาน ปราการหลังตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เชื่อการแข่งขันในทีมจะช่วยให้ "หงส์แดง" ทำผลงานดีในซีซั่นใหม่นี้ หลังเพิ่งย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในแอนฟิลด์ ลั่นพร้อมสำหรับความท้าทาย แม้รู้ดีว่าเป็นเรื่องยากก็ตาม
  • ของดีจริง!คล็อปป์ปลื้มได้ไวจ์นัลดุมเสริมแกร่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ปลื้มสุดๆ ที่ได้ตัว จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์พรสวรรค์เลือดดัตช์ มาร่วมทัพ ระบุเป็นนักเตะชั้นดีของจริง และมีสิทธิ์จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดแข้งแห่งถิ่นแอนฟิลด์ รับตอนนี้แทบรอร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะไม่ไหวแล้ว
  • ไปดูลิสต์ "หงส์แดง" ขออะไรบ้างจากโรงแรมตอนทัวร์เมกา!
    สื่อดังอังกฤษ แฉโพยคำร้องขอของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าต้องการอะไรบ้างจากโรงแรมที่พักที่จะใช้ระหว่างยกพลทัยร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ ทั้งห้องแบบสูบบุหรี่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ รวมถึงการขอให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นอนห้องติดกับ อดัม ลัลลาน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »