ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปรแกรมชุก!ผี-เรือยันไม่อุ่นเกือกที่จีนวันอื่น

โปรแกรมชุก!ผี-เรือยันไม่อุ่นเกือกที่จีนวันอื่น

Posted 26/07/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันร่วมกันว่าพวกเขาจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในวันอื่น หลังจากที่เกมเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถูกยกเลิกการแข่งขัน

เดิมที 2 ทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ต้องลงเล่นเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่สนามกีฬาแห่งชาติประจำกรุงปักกิ่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่จากการที่พักหลังมีพายุฝนอย่างรุนแรงทำให้พื้นสนามไม่ปลอดภัยสำหรับการเล่น จนต้องมีการสั่งยกเลิกการแข่งขัน ซึ่งจากการที่ทั้ง "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมช่วงปรี-ซีซั่นที่ชุกอยู่แล้ว ทำให้พวกเขาไม่สามารถหาเวลามาเตะอุ่นเกือกกันใหม่ได้

"มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันจากผู้จัดการแข่งขัน, สโมสรที่เข้าร่วม, สมาคมฟุตบอลจีน, สมาคมฟุตบอลปักกิ่ง และฝ่ายดูแลสนามกีฬาแห่งชาติ ด้วยความที่มีโปรแกรมเดินทางในต่างประเทศ และข้อผูกมัดด้านกีฬาที่วางแผนเอาไว้แล้วนั้น ทำให้การยกเลิกการแข่งขันถือเป็นคำตัดสินสุดท้าย และจะไม่มีการแข่งกันใหม่" แถลงการณ์จากทั้ง 2 ทีม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบจวกทีม?มาร์กซิยาลโพสต์ภาพตัวเองตอนใส่เบอร์9
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตอนตัวเองใส่เบอร์ 9 ลงบน เฟซบุ๊ก ทำให้บางฝ่ายมองว่าเขาแอบจวกทีมที่ยกเบอร์โปรดไปให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากที่มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้แจ้งให้ มาร์กซิยาล รู้ถึงเรื่องนี้เลย
  • ด่วน!เกมผีบู๊เรือที่เมืองจีนเย็นนี้ยกเลิกแล้ว
    การดวลกันนอกรอบระหว่าง โชเช่ มูรินโญ่ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีอันต้องเลื่อนออกไปก่อน หลังจากเกมระหว่าง แมนฯ​ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ​ ซิตี้ ในรายการ ไอซีซี คัพ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่มีคิวเตะเย็นวันจันทร์ที่ 25 ก.ค. นี้ ถูกประกาศยกเลิก เพราะเหตุฝนตกหนัก
  • กลัวเสียสมาธิ! เผยมูรินโญห้ามแข้งผีเล่น ‘Pokemon GO’ ก่อนแข่ง
    นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด สั่งห้ามไม่ให้นักเตะในความดูแลของตนเล่นหนึ่งในเกมฮิตยอดนิยมของโลกในปัจจุบัน ขณะอยู่ในห้องแต่งตัวและก่อนแข่ง 2 วัน
  • มืออาชีพ!เป๊ปยันยินดีจับมือกับเฮียมู
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ยันเกมอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กรุงปักกิ่ง วันจันทร์นี้ ตนยินดีจับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่หน้าเครียด "ปีศาจแดง" แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »