ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเคแล้ว!หงส์จ่อคว้าทาลิสก้า20ล้านป.

โอเคแล้ว!หงส์จ่อคว้าทาลิสก้า20ล้านป.

Posted 26/07/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล จ่อคว้า อันแดร์สัน ทาลิสก้า กองกลาง เบนฟิก้า หลังตกลงค่าตัวนักเตะได้แล้วที่ 20 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้เหลือเพียงให้นักเตะได้วีซ่าเท่านั้นการย้ายมาแอนฟิลด์ ก็จะเสร็จสิ้นเรียบร้อย

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสามารถตกลงค่าตัว อันแดร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส ได้แล้วที่ราคา 20 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สื่อแดนฝอยทองอ้างว่า ลิเวอร์พูล ตกลงคว้า ทาลิสก้า มายังถิ่นแอนฟิลด์ ได้แล้ว และตอนนี้ก็เหลือเพียงรอให้นักเตะได้วีซ่าก่อนที่การย้ายทีมจะเสร็จสิ้นเรียบร้อย หลังจากที่แข้งดาวรุ่งทำผลงานยิง 3 ประตูจาก 21 นัดในลีกซีซั่นที่แล้ว และมีชื่อติดทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกโอลิมปิก

ดาวเตะวัย 22 ปี ยังยิงได้ 2 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย ในเกมเจอกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก และ บาเยิร์น มิวนิค และ หลุยส์ ฟิลิเป้ วิเอร่า ประธานสโมสร เบนฟิก้า ก็แจ้งไปยังนักเตะแล้วว่า พวกเขาตอบรับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งปล่อย โจ อัลเลน กองกลางทีมชาติเวลส์ ไปร่วมทีม สโต๊ค ซิตี้ ในราคา 13 ล้านปอนด์ (624 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนป่วนเกมชิงดำยูโรปา!หงส์โดนปรับ13,408ปอนด์
    ยูฟ่า สั่งปรับเงิน ลิเวอร์พูล 13,408 ปอนด์ หลังกองเชียร์ของพวกเขาก่อเหตุวุ่นวายในเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงดำที่พ่าย เซบีย่า 1-3 ส่วนฝั่ง เซบีย่า ก็โดนปรับเงิน 14,245 ปอนด์ เช่นกัน
  • ลือ!คล็อปป์เล็งคว้าชิลเวลล์เสริมหลัง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งซิว เบน ชิลเวลล์ แบ็กดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งขาย แบรด สมิธ ไปให้กับ บอร์นมัธ และเฝ้าจับตาดูแข้งอังกฤษมานานแล้ว คาดค่าตัวสตาร์วัย 19 ปีจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์
  • หายสงสัย! "ไวจ์นัลดุม" เฉลยเองทำไมถึงใช้เบอร์ 5
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ไขปริศนาที่หลายคนอยากรู้ว่า ทำไมเขาถึงเลือกใช้เบอร์ 5 ที่ต้นสังกัดใหม่อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล สดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ไฮเดลลั่นข่าวเมเยอร์ซบหงส์ไร้สาระ
    คริสเตียน ไฮเดล ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ 04 ยันชัด ข่าวที่ มักซ์ เมเยอร์ แข้งดาวโรจน์ของทีม เตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องไร้สาระล้วนๆ แจงสโมสรตนไม่คิดที่จะขาย มิดฟิลด์วัย 20 ปี ให้ใครในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »