ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราม่า!เอเย่นต์สั่งยกเลิกป๊อกบาตรวจร่างกายผี

ดราม่า!เอเย่นต์สั่งยกเลิกป๊อกบาตรวจร่างกายผี

Posted 27/07/2016 by siamsport

ดีลการย้ายตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส สู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ส่อแววล่ม เมื่อ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดังของนักเตะ สั่งยกเลิกการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย ทั้งๆ ที่มีรายงานว่า ทั้งสองสโมสร บรรลุค่าตัวได้แล้ว ซึ่งเป็นสถิติโลกที่ 110 ล้านยูโร (ประมาณ 4,290 ล้านบาท)

รายงานจาก ยูโรสปอร์ต ระบุว่า แม้ "ปีศาจแดง" จะตกลงค่าตัวนักเตะกับ ยูเวนตุส ได้ 110 ล้านยูโร พร้อมค่าจ้างอันแพงมหาศาล ทว่าการเจรจากับตัวแทนอย่าง ไรโอล่า กลับไม่ราบรื่น ทั้งๆ ที่เอเย่นต์รายนี้ เป็นคนนำ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ เฮนริค มคิตาร์ยาน สู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม จนล่าสุดมีการยกเลิกการตรวจร่างกายเรียบร้อย

สำหรับ ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งอัพโหลดรูปตอนตัวเองพักผ่อนกับ ไรโอล่า ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "เราตอบทุกอย่างโดยที่ไม่พูดอะไรเลย #วันหยุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเสียรวม175ล.ปอนด์หากหวังปิดดีลป็อกบา
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเสียเงินรวม 175 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะปิดดีลของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส โดยเรื่องค่าตัวล้วนๆ จะอยู่ในระดับใกล้กับ 100 ล้านปอนด์
  • สิงห์แซงผีขึ้นที่1ทีมพรีเมียร์ฯแฟนเกลียดมากสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยผลสำรวจทีม พรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลเกลียดชังมากสุด ปรากฏว่า เชลซี นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 เขี่ย แมนน ยูไนเต็ด แชมป์เก่าหล่นเป็นที่ 2 ตามด้วย "หงส์แดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "ปืนใหญ่" ตามลำดับ
  • คล็อปป์ส่งซาโก้กลับอังกฤษเหตุไม่ปลื้มทัศนคติ
    ทำเสียบรรยากาศ! อนาคตกับ ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่แน่นอนสำหรับ มามาดู ซาโก้ แนวรับชาวฝรั่งเศส หลังล่าสุดถูกส่งตัวจากแคมป์เก็บตัวในแดนมะกัน เหตุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ไม่ปลื้มกับทัศนคติของอดีตแข้ง "เปแอสเช"
  • มูนำแข้งผี!เดินทางกลับถึงอังกฤษแล้ว
    ปิดฉากช่วงปรี-ซีซั่นอันวุ่นวายในแดนมังกรแล้วสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส และแข้ง "ปีศาจแดง" นำโดย เวย์น รูนี่ย์ บินถึงแดนผู้ดีแล้วโดยสวัสดิภาพ ก่อนมีคิวลับเกือกกับ กาลาตาซาราย ในสวีเดน วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »