ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูนำแข้งผี!เดินทางกลับถึงอังกฤษแล้ว

มูนำแข้งผี!เดินทางกลับถึงอังกฤษแล้ว

Posted 26/07/2016 by siamsport

ปิดฉากช่วงปรี-ซีซั่นอันวุ่นวายในแดนมังกรแล้วสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส และแข้ง "ปีศาจแดง" นำโดย เวย์น รูนี่ย์ บินถึงแดนผู้ดีแล้วโดยสวัสดิภาพ ก่อนมีคิวลับเกือกกับ กาลาตาซาราย ในสวีเดน วันเสาร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนักเตะ "ปีศาจแดง" เดินทางถึงประเทศอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม และอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

"เร้ด เดวิลส์" เปิดหัวการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นในแดนมังกร ด้วยการแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-4 ที่นครเซี่ยงไฮ้ ขณะที่เกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กรุงปักกิ่ง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิก เนื่องจากสภาพอากาศที่เลวร้าย ขณะที่ทีมยังต้องเจอกับเรื่องสุดระทึก เมื่อเครื่องบินที่ใช้เดินทางไป ปักกิ่ง ต้องลงจอดที่เมืองเทียนจินแบบฉุกเฉิน หลังเจอสภาพอากาศที่ย่ำแย่อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มูรินโญ่ และลูกทีม นำโดย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม เดินทางถึงแดนผู้ดีแล้ว โดยนักเตะจะได้รับอนุญาตให้พักผ่อนถึงวันพุธที่ 27 กรกฎาคม ก่อนกลับมารายงานตัวที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เพื่อเตรียมตัวลงเล่นเกมลับเกือกกับ กาลาตาซาราย ที่กรุงโกเตนเบิร์ก ประเทศสวีเดน วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดหน้าเรือ!ผีพร้อมยื่น38ล.ยูโรกระชากเฮซุส
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอก พัลไมรัส แล้วว่าพร้อมจ่ายเงินราว 38 ล้านยูโร หวังตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นข้อเสนอ 32 ล้านยูโร เพื่อกระชาก กาเบรียล เฮซุส ดาวยิงชาวบราซิล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • ผี-เรือเซ็ง!โอบายันสนซบชุดขาวทีมเดียว
    2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ อาจต้องทำใจเรื่องคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไว้บ้างเสียแล้ว หลังแข้งชาวกาบองยืนยัน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่สามารถล่อใจให้ยอมย้ายหนี "เสือเหลือง" เพียงแต่ยังไม่ใช่ปีนี้
  • โปรแกรมชุก!ผี-เรือยันไม่อุ่นเกือกที่จีนวันอื่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันร่วมกันว่าพวกเขาจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในวันอื่น หลังจากที่เกมเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถูกยกเลิกการแข่งขัน
  • แอบจวกทีม?มาร์กซิยาลโพสต์ภาพตัวเองตอนใส่เบอร์9
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตอนตัวเองใส่เบอร์ 9 ลงบน เฟซบุ๊ก ทำให้บางฝ่ายมองว่าเขาแอบจวกทีมที่ยกเบอร์โปรดไปให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากที่มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้แจ้งให้ มาร์กซิยาล รู้ถึงเรื่องนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »