ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์แซงผีขึ้นที่1ทีมพรีเมียร์ฯแฟนเกลียดมากสุด

สิงห์แซงผีขึ้นที่1ทีมพรีเมียร์ฯแฟนเกลียดมากสุด

Posted 27/07/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยผลสำรวจทีม พรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลเกลียดชังมากสุด ปรากฏว่า เชลซี นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 เขี่ย แมนน ยูไนเต็ด แชมป์เก่าหล่นเป็นที่ 2 ตามด้วย "หงส์แดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "ปืนใหญ่" ตามลำดับ

เชลซี เป็นสโมสรที่แฟนบอลรู้สึกเกลียดชังมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก ตามด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ตามลำดับ ขณะที่ บอร์นมัธ ได้รับเสียงโหวตน้อยที่สุด จากการเปิดเผยผลสำรวจของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อปีที่แล้ว "ปีศาจแดง" นั่งแท่นเบอร์ 1 ทีมที่แฟนบอลเกลียดที่สุด อย่างไรก็ตาม ผลการออกเสียงโหวตล่าสุดของแฟนบอลสโมสรต่างๆ ทั่วอังกฤษ เกือบ 10,000 ราย ปรากฏว่า "สิงห์บลูส์" แซงขึ้นครองอันดับ 1 โดยมาจากการลงคะแนนของแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อริร่วมกรุงลอนดอน มากสุดถึง 91 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เลสเตอร์ แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นทีมอันดับ 2 ที่แฟนบอลเกลียดน้อยที่สุด

 สรุปอันดับทีมที่แฟนบอลเกลียดมากที่สุด
         1.) เชลซี
         2.) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
         3.) ลิเวอร์พูล
         4.) แมนเชสเตอร์ ซิตี้
         5.) อาร์เซน่อล
         6.) ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
         7.) สโต๊ค ซิตี้
         8.) เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
         9.) ซันเดอร์แลนด์
         10) เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
         11.) คริสตัล พาเลซ
         12.) เอฟเวอร์ตัน
         13.) ฮัลล์ ซิตี้
         14.) มิดเดิ้ลสโบรช์
         15.) สวอนซี ซิตี้
         16.) เซาธ์แฮมป์ตัน
         17.) วัตฟอร์ด
         18.) เบิร์นลี่ย์
         19.) เลสเตอร์ ซิตี้
         20.) บอร์นมัธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูนำแข้งผี!เดินทางกลับถึงอังกฤษแล้ว
    ปิดฉากช่วงปรี-ซีซั่นอันวุ่นวายในแดนมังกรแล้วสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส และแข้ง "ปีศาจแดง" นำโดย เวย์น รูนี่ย์ บินถึงแดนผู้ดีแล้วโดยสวัสดิภาพ ก่อนมีคิวลับเกือกกับ กาลาตาซาราย ในสวีเดน วันเสาร์นี้
  • ตัดหน้าเรือ!ผีพร้อมยื่น38ล.ยูโรกระชากเฮซุส
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอก พัลไมรัส แล้วว่าพร้อมจ่ายเงินราว 38 ล้านยูโร หวังตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นข้อเสนอ 32 ล้านยูโร เพื่อกระชาก กาเบรียล เฮซุส ดาวยิงชาวบราซิล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • ผี-เรือเซ็ง!โอบายันสนซบชุดขาวทีมเดียว
    2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ อาจต้องทำใจเรื่องคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไว้บ้างเสียแล้ว หลังแข้งชาวกาบองยืนยัน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่สามารถล่อใจให้ยอมย้ายหนี "เสือเหลือง" เพียงแต่ยังไม่ใช่ปีนี้
  • โปรแกรมชุก!ผี-เรือยันไม่อุ่นเกือกที่จีนวันอื่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันร่วมกันว่าพวกเขาจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในวันอื่น หลังจากที่เกมเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถูกยกเลิกการแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »