ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตาลุก!มิสก้นสวยเปลือยหุ่นซี้ดถ่ายแบบเพลย์บอย

ตาลุก!มิสก้นสวยเปลือยหุ่นซี้ดถ่ายแบบเพลย์บอย

Posted 27/07/2016 by siamsport

หนุ่มๆ ได้ตาฉ่ำกันอีกครั้ง หลัง ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า สลัดเสื้อผ้าล่อนจ้อนให้เห็นหุ่นทรงตูมแบบเต็มตา ถ่ายแบบให้นิตยสาร เพลย์บอย ของเม็กซิโก วางคอนเซ็ปต์สื่อถึงกีฬาต่างๆ ในมหกรรมกีฬานานาชาติ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเพนต์ร่างกายเป็นไฟคบเพลิงเพื่อโปรโมตโอลิมปิกมาแล้ว

ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวบราซิล หรือ "มิสบัมบัม 2015" เปลือยกายอล่างฉ่างถ่ายแบบให้กับนิตยสาร เพลย์บอย ของเม็กซิโก ฉบับประจำเดือนสิงหาคม ด้วยการโพสต์ท่าสื่อถึงหลากหลายชนิดกีฬา ซึ่งจะแข่งขันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก "ริโอเกมส์ 2016" ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ในบ้านเกิด ระหว่างวันที่ 5-21 สิงหาคมนี้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา

แม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวแซมบ้า เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนบอลทั่วโลก จากการประกาศตัวเป็นสาวกพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า และมักโพสต์ภาพนุ่งน้อยห่มน้อยโดยสื่อถึงยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ให้เห็นบนโลกโซเชียลบ่อยครั้ง ขณะที่ในนิตยสารปลุกใจเสือป่าที่จะวางแผนวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ "ริโอเกมส์" เปิดฉากนั้น หนุ่มๆ จะได้เห็นเธอโพสต์ท่าด้วยการสวมนวม พร้อมเผยให้เห็นหุ่นทรงสะบึมแบบเต็มตา รวมถึงแอ็กท่าในชุดกีฬาฟุตบอล และยกน้ำหนักได้แบบเซ็กซี่สุดๆ อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ คอร์เตซ เพิ่งลงทุนถอดเสื้อผ้าเผยหุ่นทรงตูมทั้งหน้าอกอวบอิ่มและก้นกลมกลึง เพนต์ร่างกายเป็นไฟคบเพลิงโอลิมปิก รวมทั้งวาดรูป 5 ห่วงสัญลักษณ์ของโอลิมปิก และคำว่า "Rio 2016"เหนือหน้าอกอวบอูม เพื่อโปรโมตมหกรรมกีฬานานาชาติมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมเดลสาวสุดเอ็กซ์อิตาลียกโด้สุภาพบุรุษตัวจริง
    ไม่สงสัยทำไมใครๆ หลงรัก! คริสติน่า บัคคิโน่ โมเดลสาวทรงเสน่ห์ชาวอิตาลี ไขข้อข้องใจหลังมีภาพนั่งร่วมโต๊ะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่คลับดังในเกาะอิบิซ่า แชร์ว่อนโลกโซเชียล เผยแค่บังเอิญเจอและดาวดังทีมชาติโปรตุเกส เชิญร่วมหม่ำข้าวเย็น ชมแข้ง เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดสุภาพบุรุษ และคนที่รู้ลึกถึงวิธีการจีบสาว
  • ซันนี่อดีตนักมวยปล้ำหญิงเล่นหนังโป๊
    แทมมี่ ลินน์ ซิทช์ หรือคอมวยปล้ำรู้จักในชื่อว่า "ซันนี่" อดีตนักมวยปล้ำหญิงชื่อดังระดับดีว่า ประกาศยืนยันเล่นหนังโป๊ให้กับค่านวิวิด เอนเตอร์เทนเมนต์ เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้เธอได้รับเงินก้อนโตชนิดที่ไม่สามารถปฏิเสธได้จริงๆ
  • ดาราสาวเผยเคยนอนกับ4แข้งบาร์ซ่า-ชุดขาว
    นักแสดงสาวเรียลลิตี้ ทีวี เผยเคยนอนกับ 2 นักเตะ บาร์เซโลน่า และ 2 แข้ง เรอัล มาดริด มาแล้ว บอกชื่อ 2 คนคือ คาริม เบนเซม่า กับ มาร์ก บาตร้า รับชื่นชอบนักฟุตบอล แต่ได้ชอบดูฟุตบอลเลย
  • ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ!เมียซาญ่าใส่บิกินีดำโชว์อึ๋ม
    เห็นกี่รอบก็ไม่มีวันเบื่อแน่ๆ สำหรับ ลูดิวีน เมียเลิฟ บาการี่ ซาญ่า กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ล่าสุดเธอใส่บิกีนีสีดำลงเล่นน้ำทะเล โชว์ให้เห็นทรวดทรงสุดเซ็กซี่ทิ้งทวนก่อนที่สามีจะต้องกลับไปเริ่มต้นฝึกซ้อมกับ "เรือใบสีฟ้า" ในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »