ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ!เมียซาญ่าใส่บิกินีดำโชว์อึ๋ม

ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ!เมียซาญ่าใส่บิกินีดำโชว์อึ๋ม

Posted 25/07/2016 by siamsport

เห็นกี่รอบก็ไม่มีวันเบื่อแน่ๆ สำหรับ ลูดิวีน เมียเลิฟ บาการี่ ซาญ่า กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ล่าสุดเธอใส่บิกีนีสีดำลงเล่นน้ำทะเล โชว์ให้เห็นทรวดทรงสุดเซ็กซี่ทิ้งทวนก่อนที่สามีจะต้องกลับไปเริ่มต้นฝึกซ้อมกับ "เรือใบสีฟ้า" ในสัปดาห์หน้า

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีความสุขกับการพา ลูดิวีน คาดรี้ ภรรยาคนสวย ลงเล่นน้ำทะเลที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทัพ "ตราไก่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ลูดิวีน นางแบบสาวคนดังวัย 27 ปี ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในแว็กส์ (แฟนและภรรยาของนักฟุตบอล) ที่ร้อนแรงที่สุด ลงเล่นน้ำทะเลด้วยการนุ่งบิกินีสีดำโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ และ 2 เต้าอวบอูม พร้อมโปรยรอยยิ้มหวานมีเสน่ห์เย้ายวนชวนน่าหลงใหลอย่างยิ่ง และดื่มน้ำมะพร้าวดับความร้อน

ทั้งนี้ ซาญ่า วัย 33 ปี ได้รับอนุญาตให้พักผ่อนเพิ่มเติมหลังเสร็จสิ้นการรับใช้ทีมชาติ ก่อนมีคิวต้องกลับไปรายงานตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การคุมทัพของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสเปน ในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ดี้แฮปปี้!พาเมียอุ้มท้องเที่ยวทะเล
    แฟนบอลร่วมแสดงความยินดีกับ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เลย หลัง เบ็คกี้ ภรรยาคู่ชีวิต ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ของทั้งคู่แล้ว และเวลานี้ทั้งคู่กำลังมีความสุขสุดๆ เมื่อพากันไปเที่ยวทะเลอาบแดดที่โปรตุเกส
  • เสี่ยราฮีม!ส่งเจ็ตรับ2สาวมาปาร์ตี้ที่จาเมกา
    ร้ายไม่เบาเลยสำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่ง แมนฯ ซิตี้ เมื่อยอมทุ่มงบหลายพันปอนด์ส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปรับ 2 สองสาวพี่น้องสุดงามให้มาหาความสุขกันที่ จาเมกา ทั้งที่หวานใจตัวจริงยังพักร้อนอยู่ที่กรีซ
  • คนเก่งของฉานน!"พิชชี่"โชว์หวานจ๊วบ"ลิงเจ"
    ฝูงมดตายเกลื่อน!! จะไม่ให้โลกโซเชี่ยลตาร้อนได้ยังไง หลัง "เมย์" พิชญ์นาฎ หวานใจของ "ลิงเจ" แม้จะทนรอเจอตัวจริงจนจบเกมไม่ได้ แต่ก็มอบจุ๊บเป็นรางวัลสำหรับแฟนคนเก่ง ในชัยชนะเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 เกมไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยในเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" เป็นการพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่บนลีกสูงสุดของเมืองไทย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ...
  • อยู่ทั้งวันก็ไม่เบื่อ!เมียซาญ่าอวดหุ่นสุดอึ๋ม
    ดูท่า บาการี่ ซาญ่า กองหลังน้ำหอม คงยังไม่อยากกลับไปซ้อมกับ แมนฯ ซิตี้ หลังกำลังมีความสุขสุดๆ กับการพาเมียเลิฟไปเล่นน้ำทะเลที่เมืองมะกัน และนางแบบสาวก็ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ รอบข้างด้วยการสวมบิกินี่โชว์ให้เห็นหุ่นสุดอึ๋ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »