ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเฮี้ยบห้ามแข้งเรือน้ำหนักเกินร่วมซ้อม

เป๊ปเฮี้ยบห้ามแข้งเรือน้ำหนักเกินร่วมซ้อม

Posted 27/07/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหม่ แมนฯ ซิตี้ สวมบทเฮี้ยบห้ามแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานมาร่วมฝึกซ้อมกับทีม พร้อมแบนอาหารจังค์ฟู้ดทั้ง พิซซ่า ออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้าน กาแอล กลิชี่ ชี้เป็นเรื่อง เหมาะสม เพราะนักฟุตบอลต้องดูแลตัวเองให้ดี

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งห้ามลูกทีมที่มีน้ำหนักตัวเกินมาตรฐานมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมจนกว่าจะไปลดน้ำหนักให้ได้เสียก่อน ตามรายงานจาก "บีบีซี" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนั้น กุนซือชาวสเปน ยังห้ามลูกทีมรับประทานอาหารประเภทจังค์ฟู้ด อาทิ พิซซ่า และน้ำผลไม้บางประเภท หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยขอร้องให้นักเตะใช้เวลารับประทานอาหารร่วมกันที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างน้อย 1 ชั่วโมงหลังจบเกม รวมทั้งสั่งเพิ่มการฝึกซ้อมมากขึ้นเป็น 2 เท่าอีกด้วย

ขณะที่ กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้าย "เรือใบสีฟ้า" กล่าวถึงกฎระเบียบใหม่ของ กวาร์ดิโอล่า ว่า "จากความเห็นของผม นี่เป็นครั้งแรกที่มีผู้จัดการทีมทำแบบนี้ และตอนนี้เราก็มีนักเตะ 2-3 รายที่ยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม หากคุณน้ำหนักเกิน คุณก็จะไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม"

"คุณต้องรู้ตัวเองว่า ถ้าคุณหนัก 60 กิโลกรัม แล้วปล่อยตัวให้หนัก 70 กิโลกรัมล่ะก็ คุณไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้แน่ บางคนอาจคิดว่า มันเป็นเรื่องปกติ แต่จริงๆ ไม่ใช่แบบนั้น ผมรู้เพราะเล่นฟุตบอลมานานแล้ว มันเป็นหน้าที่ของพวกเราที่จะต้องมีความรับผิดชอบในตัวเอง" กลิชี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวแชมป์!ผีที่8อันดับทีมลูกหนังมูลค่าสูงสุดโลก
    ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต สื่อด้านลูกหนังเปิดเผยมูลค่าของทีมฟุตบอลทั่วโลก โดย เรอัล มาดริด ได้อันดับ 1 ขณะที่ บาร์เซโลน่า ตามมาติดๆ เป็นที่ 2 ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด อยู่อันดับ 8
  • ผี-เรือเซ็ง!โอบายันสนซบชุดขาวทีมเดียว
    2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ อาจต้องทำใจเรื่องคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไว้บ้างเสียแล้ว หลังแข้งชาวกาบองยืนยัน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่สามารถล่อใจให้ยอมย้ายหนี "เสือเหลือง" เพียงแต่ยังไม่ใช่ปีนี้
  • ด่วน!เกมผีบู๊เรือที่เมืองจีนเย็นนี้ยกเลิกแล้ว
    การดวลกันนอกรอบระหว่าง โชเช่ มูรินโญ่ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีอันต้องเลื่อนออกไปก่อน หลังจากเกมระหว่าง แมนฯ​ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ​ ซิตี้ ในรายการ ไอซีซี คัพ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่มีคิวเตะเย็นวันจันทร์ที่ 25 ก.ค. นี้ ถูกประกาศยกเลิก เพราะเหตุฝนตกหนัก
  • มืออาชีพ!เป๊ปยันยินดีจับมือกับเฮียมู
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ยันเกมอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กรุงปักกิ่ง วันจันทร์นี้ ตนยินดีจับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่หน้าเครียด "ปีศาจแดง" แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »