ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!มาสเคโอเคต่อสัญญา3ปี

บาร์ซ่าเฮ!มาสเคโอเคต่อสัญญา3ปี

Posted 28/07/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยืนยัน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งกับสโมสรออกไปจนถึงปี 2019 แล้ว ส่งผลให้ข่าวลือกับ ยูเวนตุส ต้องปิดฉากไปโดยปริยาย

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกลงต่อสัญญา 3 ปี ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ไป จนถึงปี 2019 ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 32 ปี ตกเป็นข่าวว่า อาจจะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม อัลเบิร์ต โซเลร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์ซ่า ยืนยันว่า มาสเคราโน่ ตกลงต่อสัญญา 3 ปี เรียบร้อยแล้ว

"พวกเราบรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว มาสเคราโน่ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในอีก 3 ปีข้างหน้า" บิ๊กบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเปิดตัวโกเมส-เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ
    อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ป้ายแดง บาร์เซโลน่า เดินทางมาเปิดตัวกับ "อาซูลกราน่า" อย่างเป็นทางการที่ คัมป์ นู แล้ว หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ เจ้าตัวรับสุดแฮปปี้ที่ได้มาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • หึ่ง!บาร์ซ่าสนฉกบัคก้าเสริมคม
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว บาร์เซโลน่า สนใจดึง คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิง เอซี มิลาน มาล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "ปีศาจแดง-ดำ" ได้มองแข้งชาวโคลอมเบียเป็นตัวเลือกรองจาก ลูเซียโน่ เวียตโต้ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังตัดสินอนาคตของตัวเองอยู่
  • เดนิสซัวเรซไม่กลัวแย่งตัวจริงบาร์ซ่า
    เดนิส ซัวเรซ กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันไม่กลัวการแย่งตัวจริงในถิ่นคัมป์ นู หลังย้ายกลับมาจาก บียาร์เรอัล ในซัมเมอร์นี้ ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และพวกนักเตะไม่ควรที่จะปฏิเสธโอกาสการมาเล่นให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »