ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิรักระส่ำไร้งบหนุนทำเตรียมทีมอลป.,บอลโลกสะดุด

อิรักระส่ำไร้งบหนุนทำเตรียมทีมอลป.,บอลโลกสะดุด

Posted 28/07/2016 by siamsport

วิกฤติทีมชาติอิรักเมื่ออับดุล คาลิป มาสซูสด์ นายกสมาคมฟุตบอลอิรัก ได้มีการออกมาเผยกำลังประสบกับปัญหาเรื่องของการเงินอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องของการเตรียมทีมในการสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซน เอเอเชีย ซึ่งพวกเขาอยุ่ร่วมสายเดียวกับทีมชาติไทยมีคิวทำศึกกับทัพช้างศึกในบ้านวันที่ 11 ต.ค.59 และออกมาเยือนทีมชาติไทย 31 ส.ค.60

อับดุล คาลิป มาสซูสด์ ได้กล่าวเผยกับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียดว่า "ตอนนี้ได้เกิดสภาวะปัญหาหนักกับสมาคมฟุตบอลอิรัก เนื่องจากพวกเรากำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก และเป็นมาหลายเดือนแล้ว เนื่องจากภาครัฐไม่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากอียู ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงมาถึงวงการฟุตบอลทันที่เกี่ยวกับงบประมาณ ซึ่งเราจะต้องใช้เตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบ 12 ทีมสุดท้าย เพราะว่าการเจรจากับทางภาครัฐเพื่อสนับสนุนเราดูเหมือนจะหมดหวังล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง"

"จากสถานะการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ว่าทีมฟุตบอลของเราจะประสบความสำเร็จคว้าสิทธิ์ไปเล่นโอลิมปิกเกมส์ ที่บราซิล และผ่านเข้าไปเล่นรอบ12ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลกโซนเอเชีย  ซึ่งทำให้ทางสมาคมต้องรับภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมาก เมื่อต้องมาเจอสภาวะการเงินเช่นนี้ทำให้จำเป็นต้องวางแผนงาน โครงการต่างๆมากมายให้กระชับขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องของการเดินทาง, เบี้ยเลี้ยงสต๊าฟและนักเตะ, การเก็บตัวของทั้ง2ชุด ซึ่งเดิมทีวางแผนเก็บตัวนอกประเทศทั้งในย่านยุโรปและในภูมิภาคตะวันออกกลางเอง ต้องถูกลดระยะเวลาลง และยังมีบางแผนงานที่ต้องถูกยกเลิกกลางคันอีกด้วย"

ทั้งนี้รายงานจากประเทศอิรัก ยังมีการเปิดเผยอีกว่า ได้มีทีมงานสต๊าฟและนักเตะหลายคนในแคมป์ที่กำลังเก็บตัวอยู่ประเทศกาตาร์ว่า ได้มีทางใหญ่ของสมาคมพยายามเจรจากับนักเตะและสต๊าฟเรื่องของการลดค่าตอบแทนทั้ง เงินเบี้ยเลี้ยงและโบนัสต่างๆ ว่าอาจจำเป็นต้องลดลงบางส่วน รวมถึงการเก็บตัวในฝั่งยุโรปอาจจำเป็นต้องถูกงดเว้นทั้งหมด รวมถึงซ้ำร้ายไปกว่านั้นอาจจะมีการลด จำนวนสต๊าฟโค้ช และ เเพทย์ประจำทีมอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.เชิ้ตดำเผยชื่อตัวการสำคัญตีหัวเปา-เดตไลน์มอบตัวศุกร์นี้
    พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ รองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน ระบุ"นายหนุ่ย"ตัวการสำคัญตีกบาลกรรมการ สรพงษ์ ไกรเนตร พร้อมเผยเผยหลักฐาน"ไม้"ที่ใช้ตี ประกาศเดตไลน์ภายในวันศุกร์นี้คนร้ายต้องมอบตัว ขณะที่ผลกระทบเปายังมึนหัวต้องพักเป็นเดือน
  • ทรูแถลงถ่ายสดบอลพรีเมียร์ลีกครบทั้ง380แมตช์
    ทรูมูฟ เอช ฉลองเครือข่าย 4G อันดับ 1 ครอบคลุมทั่วไทย นำคอนเทนต์ที่ดีที่สุดระดับโลก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และลีกยักษ์ใหญ่ รวม 6 ลีก และ 5 บอลถ้วยระดับโลกและของประเทศไทย มาให้คนไทยได้รับชมรวมแล้วกว่า 1,500 แมตช์ ในราคาสุดประหยัดและเข้าถึงได้
  • แข้งกิเลนส่งท้ายแคมเปญไลน์ทีวีเตะบอลชนคาน
    6 ดาวดัง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำโดย "กัปตันโก้" ดัสกร ทองเหลา, "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร และ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น เข้าร่วมกิจกรรมส่งท้าย กับไลน์ทีวีดวลแข้งทีมรวมดารา ปะทะ "เต๋า-สมชาย", "เป๊ก-เปรมณัช", "กิก-ดนัย" และ "ปั้นจั่น-ปรมะ" ดวลความแม่นซัดบอลชนคานก่อนเป็นทีมรวมดาราที่แม่นกว่าเอาชนะในการซัดเดนเดธ 4-3 หลังซัดเท่ากัน 3-3 ทุบสถิติผู้ชมสูงสุดของแคมเปญ ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • พีพีทีวีเปิดโผ5แมตช์แรกสด!พรีเมียร์ลีกคอบอลไทยดูฟรี14ส.ค.นี้
    สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะฟรีทีวีเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016-2017 มาครอบครอง และยังคงได้ลิขสิทธิ์ต่อเนื่องไปอีก 2 ฤดูกาล ยาวไปถึงปี 2019 มาให้คอบอลไทยได้ดูฟุตบอลอังกฤษ กับภาพคมชัดระดับเอชดี เปิดโผ 5 แมตช์ยักษ์แรก ที่จะมาระเบิดความมันส์เปิดฤดูกาลเอาใจแฟนๆ ลูกหนังอังกฤษที่จะมาถึง ประเดิมด้วยทีมชั้นนำอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เลสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซน่อล ประเดิมแมตช์แรก 14 ส.ค. นี้ ช่วงไพรม์ไทม์ (Prime Time)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »