ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พีพีทีวีเปิดโผ5แมตช์แรกสด!พรีเมียร์ลีกคอบอลไทยดูฟรี14ส.ค.นี้

พีพีทีวีเปิดโผ5แมตช์แรกสด!พรีเมียร์ลีกคอบอลไทยดูฟรี14ส.ค.นี้

Posted 28/07/2016 by siamsport

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะฟรีทีวีเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016-2017 มาครอบครอง และยังคงได้ลิขสิทธิ์ต่อเนื่องไปอีก 2 ฤดูกาล ยาวไปถึงปี 2019 มาให้คอบอลไทยได้ดูฟุตบอลอังกฤษ กับภาพคมชัดระดับเอชดี เปิดโผ 5 แมตช์ยักษ์แรก ที่จะมาระเบิดความมันส์เปิดฤดูกาลเอาใจแฟนๆ ลูกหนังอังกฤษที่จะมาถึง ประเดิมด้วยทีมชั้นนำอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เลสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซน่อล ประเดิมแมตช์แรก 14 ส.ค. นี้ ช่วงไพรม์ไทม์ (Prime Time)

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี กล่าวถึงความคืบหน้าของการได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ว่า "ปีนี้พีพีทีวี เอชดี ได้ลิขสิทธิ์เป็นทางการสำหรับฟรีทีวี โดยจัดเต็มคัด 5 แมตช์ใหญ่ที่คนไทยจะต้องดู ประเดิมด้วยคู่ ลิเวอร์พูล ปะทะ อาร์เซน่อล, เบิร์นลี่ย์ ปะทะ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะ วัตฟอร์ด, เลสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด และคู่แดงเดือดมันส์ตลอดกาลอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ เริ่มอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ โดยทุกคู่ทางพีพีทีวีได้สิทธิ์เลือกคู่ใหญ่ มาถ่ายทอดสดให้ผู้ชมชาวไทยมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยจะออกอากาศช่วงเวลา เสาร์-อาทิตย์ 18.30-22.00 น. บางวันจะถ่ายทอดสด 2 คู่ซ้อน"
 
         โปรแกรมถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก 5 นัดแรกของ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36
 
         อาทิตย์ 14 ส.ค. 59   เวลา 22.00 น.   อาร์เซน่อล VS ลิเวอร์พูล
 
         เสาร์ 20 ส.ค. 59   เวลา 21.00 น.   เบิร์นลี่ย์ VS ลิเวอร์พูล
 
         อาทิตย์ 18 ก.ย. 59  เวลา 18.00 น.   วัตฟอร์ต VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
         เสาร์ที่ 24 ก.ย. 59   เวลา 18.30 น.   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้
 
         เสาร์ที่ 15 ต.ค. 59    (รอระบุเวลา)   ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 

ซึ่งนอกจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พีพีทีวีได้สิทธิ์ 3 ปี ดูฟรีแล้วนั้น ก็ยังได้ลิขสิทธิ์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำระดับโลกมาให้ชมอีก 3 ลีกดัง ประกอบด้วย บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และลา ลีกา สเปน รวมถึงฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ คัพ

สำหรับแฟนๆ ที่อดใจรอเชียร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดฤดูกาลในเดือนสิงหาคมไม่ไหว ช่วงนี้สามารถเปิดช่องพีพีทีวี เอชดี เชียร์ทีมในดวงใจของท่านในศึกฟุตบอล INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2016 หรือ ICC 2016 ฟุตบอลปรีซีซั่น (Pre-Season) ที่ดีที่สุดในโลก ที่นำเอาทีมชั้นนำของโลกจากทุกๆ ลีกมาแข่งขันกัน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล รับชมได้ผ่านทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทั้งหมด ผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvthailand.com และแอพพลิเคชั่น PPTV BEYOND สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาตาร์ขอเลื่อนอุ่นแข้งช้างศึกออกไป1วัน
    ทีมชาติไทย เลื่อนอุ่นแข้ง กาตาร์ ออกไป 1 วัน เป็นวันที่ 25 ส.ค.นี้ หลังจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่ประเทศไทย ฝ่ายต่างประเทศ เผยว่า ส.บอลกาตาร์ ทำหนังสือแจ้งมาว่าการลับแข้งจากเดิมวันที่ 24 ส.ค. ซ้อนกับโปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 เล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง อัล จาริส จะบูกับ อัล นาสเซอร์ ทำให้อยากให้แฟนบอลเข้าไปเชียร์สโมสรบ้านเกิดก่อน แต่ยืนยันว่าทัพ "ช้างศึก"ไม่มีปัญหาแน่นอน
  • สมาคมดึงเปาต่างชาติเป่าบิ๊กแมตช์ช้างเอฟเอ
    คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์รีรันรอบ 4 ในปีนี้ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 วันที่ 3 ส.ค.นี้ จะใช้ผู้ตัดสินจากต่างประเทศจำนวน 3 คน ประกอบด้วย ผู้ตัดสิน, ผช.ผู้ตัดสินที่ 1, ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 และผู้ตัดสินที่ 4 จะเป็นคนไทย แต่ไม่มีการบอกชื่อเนื่องจาก ส.บอล จะเป็นผู้ประสานไปยัง เอเอฟเอฟ และ เอเอฟซี ด้วยตัวเอง
  • ให้ไว! เกมล้างตาเมืองทอง-บุรีรัมย์ขายบัตรเสาร์นี้
    ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าถ้วยนี้เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดมีการประกาศออกมาจากไทยทิกเกตเมเจอร์แล้ว ว่าจะขายบัตรวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น.
  • ธีราทรสุดมั่น''บาส''บู๊ฉลามชลได้มันส์แน่
    จากการที่ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของ เอสซีจี เมืองทอง และกัปตันทีมชาติไทยเพิ่งช่วยกิเลนผยองเปิดรังย้ำแค้นปราสาทสายฟ้า ทว่าเกมดังกล่าวเจ้าตัวได้รับใบเหลืองซึ่งถือเป็นใบที่ 4 ทำให้ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ คลีตัน ซิลวา กองหน้าคนสำคัญอีกหนึ่งราย ในเกมที่จะออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 30 ก.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »