ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทรูแถลงถ่ายสดบอลพรีเมียร์ลีกครบทั้ง380แมตช์

ทรูแถลงถ่ายสดบอลพรีเมียร์ลีกครบทั้ง380แมตช์

Posted 28/07/2016 by siamsport

ทรูมูฟ เอช ฉลองเครือข่าย 4G อันดับ 1 ครอบคลุมทั่วไทย นำคอนเทนต์ที่ดีที่สุดระดับโลก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และลีกยักษ์ใหญ่ รวม 6 ลีก และ 5 บอลถ้วยระดับโลกและของประเทศไทย มาให้คนไทยได้รับชมรวมแล้วกว่า 1,500 แมตช์ ในราคาสุดประหยัดและเข้าถึงได้

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วย นายสุภกิจ วรรธนะประดิษฐ์ รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมแถลงข่าวในงาน "ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 4G+ อันดับ 1 กับคอนเทนต์ที่ดีที่สุด เพื่อคอบอลทั่วประเทศ" ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา

หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อเป็นการฉลองที่ ทรูมูฟ เอชเป็นเครือข่าย 4G อันดับหนึ่งครอบคลุมทั่วไทย บนคลื่น 900/1800/2100 MHz. ซึ่งได้ให้ลูกค้าสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ในปัจจุบัน ทรูมูฟ เอช กลายเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่มีเครือข่ายดีที่สุด ทั้งความเร็วและครอบคลุมมากที่สุดในไทยถึงกว่า 98 % ของประชากรไทย

ในครั้งนี้ทรูมูฟ เอช จึงมีคอนเทนต์พิเศษสุดจากกลุ่มทรูซึ่งได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสุดยอดศึกลูกหนังระดับโลก "ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ" บนช่องบีอินสปอร์ตส์ ครบกว่า คุ้มกว่า นาน 3 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2016/2017 - 2018/2019 ครบทั้ง 380 แมตช์ พร้อมด้วยลิขสิทธิ์ฟุตบอลรายการยักษ์ใหญ่ระดับโลก และโตโยต้า ไทยลีก รวม 6 ลีกดัง และ 5 ถ้วยยักษ์ กว่า 1,500 แมตช์

6 ลีกดัง ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, ลีก เอิง ฝรั่งเศส, เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา และ สุดยอดลีกของไทยอย่าง โตโยต้า ไทยลีก ส่วน 5 ถ้วยยักษ์ ได้แก่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ, ช้าง เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช เชียร์มันส์ครบทุกแพลตฟอร์ม ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ กับแพ็กเกจ "ทรู ซูเปอร์ ซอคเก้อร์" และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ดูผ่านมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น ทรู ไอดี เพียงเดือนละ 29 บาท หรือดูผ่านกล่องทรูวิชั่นส์เพียงเดือนละ 199 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้แล้ววันนี้ผ่านแอพพลิเคชั่น ทรู ไอดี ซึ่งพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เพียงเปิดเบอร์ทรูมูฟ เอช พร้อมซื้อแพ็กเกจ 390 บาท รับฟรี กล่องทรูดิจิตอล เอชดี ได้ที่ทรูช็อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ขณะที่สมาชิกทรูวิชั่นส์แพลตทินั่มแพ็กเกจทั้งเก่าและใหม่ รับชมฟรีตลอดฤดูกาลถึง 30 มิถุนายน 2560 ส่วนลูกค้าแพ็กเกจรายเดือนอื่นๆ ซื่อแพ็กเกจเสริมเพียงเดือนละ 299 บาท และลูกค้าที่ดูผ่านกล่องทรูดิจิตอล เอชดี (แบบไม่มีรายเดือน) เพียงเดือนละ 399 บาท

ทั้งนี้ภายในงานแถลงข่าว ทรูมูฟ เอช ยังได้ทำการเชิญบุคคลที่มีชื่อเสียงของไทย ได้แก่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร, "นิวเคลียร์" หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, "แคมป์" สรรวัชญ์ เดชมิตร, "มาริโอ" มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ "ต.โต้ง" อิสรพงษ์ ผลมั่ง ขึ้นมาร่วมพูดคุยแบบเป็นกันเองในเรื่องของความตื่นเต้นกับการต้อนรับสุดยอดคอนเทนต์ของทางทรูมูฟ เอช ที่จะทำให้คนไทยได้รับชมศึกฟุตบอลหลายลีกดังระดับโลกกันในแบบง่ายดายและในราคาที่เข้าถึงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งกิเลนส่งท้ายแคมเปญไลน์ทีวีเตะบอลชนคาน
    6 ดาวดัง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำโดย "กัปตันโก้" ดัสกร ทองเหลา, "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร และ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น เข้าร่วมกิจกรรมส่งท้าย กับไลน์ทีวีดวลแข้งทีมรวมดารา ปะทะ "เต๋า-สมชาย", "เป๊ก-เปรมณัช", "กิก-ดนัย" และ "ปั้นจั่น-ปรมะ" ดวลความแม่นซัดบอลชนคานก่อนเป็นทีมรวมดาราที่แม่นกว่าเอาชนะในการซัดเดนเดธ 4-3 หลังซัดเท่ากัน 3-3 ทุบสถิติผู้ชมสูงสุดของแคมเปญ ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • พีพีทีวีเปิดโผ5แมตช์แรกสด!พรีเมียร์ลีกคอบอลไทยดูฟรี14ส.ค.นี้
    สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะฟรีทีวีเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016-2017 มาครอบครอง และยังคงได้ลิขสิทธิ์ต่อเนื่องไปอีก 2 ฤดูกาล ยาวไปถึงปี 2019 มาให้คอบอลไทยได้ดูฟุตบอลอังกฤษ กับภาพคมชัดระดับเอชดี เปิดโผ 5 แมตช์ยักษ์แรก ที่จะมาระเบิดความมันส์เปิดฤดูกาลเอาใจแฟนๆ ลูกหนังอังกฤษที่จะมาถึง ประเดิมด้วยทีมชั้นนำอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เลสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซน่อล ประเดิมแมตช์แรก 14 ส.ค. นี้ ช่วงไพรม์ไทม์ (Prime Time)
  • กาตาร์ขอเลื่อนอุ่นแข้งช้างศึกออกไป1วัน
    ทีมชาติไทย เลื่อนอุ่นแข้ง กาตาร์ ออกไป 1 วัน เป็นวันที่ 25 ส.ค.นี้ หลังจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่ประเทศไทย ฝ่ายต่างประเทศ เผยว่า ส.บอลกาตาร์ ทำหนังสือแจ้งมาว่าการลับแข้งจากเดิมวันที่ 24 ส.ค. ซ้อนกับโปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 เล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง อัล จาริส จะบูกับ อัล นาสเซอร์ ทำให้อยากให้แฟนบอลเข้าไปเชียร์สโมสรบ้านเกิดก่อน แต่ยืนยันว่าทัพ "ช้างศึก"ไม่มีปัญหาแน่นอน
  • สมาคมดึงเปาต่างชาติเป่าบิ๊กแมตช์ช้างเอฟเอ
    คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์รีรันรอบ 4 ในปีนี้ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 วันที่ 3 ส.ค.นี้ จะใช้ผู้ตัดสินจากต่างประเทศจำนวน 3 คน ประกอบด้วย ผู้ตัดสิน, ผช.ผู้ตัดสินที่ 1, ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 และผู้ตัดสินที่ 4 จะเป็นคนไทย แต่ไม่มีการบอกชื่อเนื่องจาก ส.บอล จะเป็นผู้ประสานไปยัง เอเอฟเอฟ และ เอเอฟซี ด้วยตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »