ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศึกแย่งตั๋วมาแล้ว! เผยบัตรบอลโลกในบ้าน 5 นัด อาจขายเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก

ศึกแย่งตั๋วมาแล้ว! เผยบัตรบอลโลกในบ้าน 5 นัด อาจขายเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก

Posted 29/07/2016 by siamsport

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของการเปิดขายตั๋วฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 3 ของทีมชาติไทย ทั้ง 5 เกมที่จะเล่นในบ้าน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส เจ้าของสิทธิผู้ขายบัตรการแข่งขัน ยืนยันชัดเจนว่า ระบบออนไลน์ ที่จะใช้ขายมีความพร้อมแล้ว และเว็บจะไม่ล่มอย่างแน่นอน

บัตรฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก จะเปิดขายวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ โดยจะขายเป็นแพ็คเกจ 5 นัดก่อน ในราคา 500,1000,1500,2000,2500 และ 3000 บาท จากนั้น ถ้าขายไม่หมด ก็จะถูกแบ่งมาขายเป็นนัดๆ ในวันพุธที่ 10 สิงหาคมต่อไป อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในระบุว่า ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ บัตรฟุตบอลโลกแบบแพ็คเกจทั้ง 5 ราคา น่าจะถูกขายหมดอย่างแน่นอน เนื่องจากมีแฟนบอลปริมาณมหาศาลต้องการตั๋วฟุตบอลโลกครั้งนี้ และอาจมีกลุ่มพ่อค้าขายตั๋วผี เตรียมซื้อตั๋วแบบแพ็คเกจ เพื่อนำไปขายทำกำไรในอนาคต

ขณะที่ นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส  เจ้าของตู้ "บุญเติม" ระบุว่า ระบบออนไลน์ของบริษัท ทางเว็บไซต์ www.houseofticket.com จะสามารถรองรับลูกค้าที่ต้องการซื้อบัตรได้ และจะไม่ล่มแน่นอน ถึงจะมีคนใช้งานปริมาณมหาศาลก็ตามที

ทั้งนี้ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของไทย จะแข่งขัน เกมในบ้านนัดแรก วันอังคารที่ 6 กันยายน พบกับทีมชาติญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิรักระส่ำไร้งบหนุนทำเตรียมทีมอลป.,บอลโลกสะดุด
    วิกฤติทีมชาติอิรักเมื่ออับดุล คาลิป มาสซูสด์ นายกสมาคมฟุตบอลอิรัก ได้มีการออกมาเผยกำลังประสบกับปัญหาเรื่องของการเงินอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องของการเตรียมทีมในการสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซน เอเอเชีย ซึ่งพวกเขาอยุ่ร่วมสายเดียวกับทีมชาติไทยมีคิวทำศึกกับทัพช้างศึกในบ้านวันที่ 11 ต.ค.59 และออกมาเยือนทีมชาติไทย 31 ส.ค.60
  • รองปธ.เชิ้ตดำเผยชื่อตัวการสำคัญตีหัวเปา-เดตไลน์มอบตัวศุกร์นี้
    พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ รองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน ระบุ"นายหนุ่ย"ตัวการสำคัญตีกบาลกรรมการ สรพงษ์ ไกรเนตร พร้อมเผยเผยหลักฐาน"ไม้"ที่ใช้ตี ประกาศเดตไลน์ภายในวันศุกร์นี้คนร้ายต้องมอบตัว ขณะที่ผลกระทบเปายังมึนหัวต้องพักเป็นเดือน
  • ทรูแถลงถ่ายสดบอลพรีเมียร์ลีกครบทั้ง380แมตช์
    ทรูมูฟ เอช ฉลองเครือข่าย 4G อันดับ 1 ครอบคลุมทั่วไทย นำคอนเทนต์ที่ดีที่สุดระดับโลก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และลีกยักษ์ใหญ่ รวม 6 ลีก และ 5 บอลถ้วยระดับโลกและของประเทศไทย มาให้คนไทยได้รับชมรวมแล้วกว่า 1,500 แมตช์ ในราคาสุดประหยัดและเข้าถึงได้
  • แข้งกิเลนส่งท้ายแคมเปญไลน์ทีวีเตะบอลชนคาน
    6 ดาวดัง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำโดย "กัปตันโก้" ดัสกร ทองเหลา, "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร และ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น เข้าร่วมกิจกรรมส่งท้าย กับไลน์ทีวีดวลแข้งทีมรวมดารา ปะทะ "เต๋า-สมชาย", "เป๊ก-เปรมณัช", "กิก-ดนัย" และ "ปั้นจั่น-ปรมะ" ดวลความแม่นซัดบอลชนคานก่อนเป็นทีมรวมดาราที่แม่นกว่าเอาชนะในการซัดเดนเดธ 4-3 หลังซัดเท่ากัน 3-3 ทุบสถิติผู้ชมสูงสุดของแคมเปญ ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »