ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้คนขวาง!ป๋าไฟเขียวผีดึงป็อกบา

ไร้คนขวาง!ป๋าไฟเขียวผีดึงป็อกบา

Posted 31/07/2016 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดไฟเขียวให้ทีมดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยมีความบาดหมางกันก็ตาม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุมติให้ "ปีศาจแดง" คว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส มาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เฟอร์กูสัน เป็นคนดึง ป็อกบา มาเข้าอคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 แต่สุดท้ายมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสก็ย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวในปี 2012 หลังจากที่อดีตกุนซือชาวสกอตต์มีปัญหากับแข้งวัย 23 ปี และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัว

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สอบถามความเห็นของ เฟอร์กูสัน เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ ป็อกบา ขณะรับประทานอาหารมื้อเย็นด้วยกันที่สนามซ้อมแล้ว ซึ่ง "เฟอร์กี้" ก็อนุญาตให้ซื้อดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้ โดยรายงานเผยว่าตอนนี้มีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อย และการยืนยันถึงการย้ายทีมอย่างเป็นทางการน่าจะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิป!ยิงเปิดตัวกับผีแบบฉบับ "อิบรา"
    เรียกได้ว่ายิงเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดไวกิ้ง กับสีเสื้ออสูรแดง ที่ลงสนามมาเพียง 4 นาที ก็โชว์เหนือกระโดดวอลเลย์ด้วยขวาบอลกระดอนพื้นข้ามหัว เฟร์นานโด มุสเลร่า นายด่าน กาลาฯ เข้าไป ในเกมอุ่นเครื่องที่จบลงด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม กาลาตาซาราย 5-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ปืนเปิดตัว3ชุดแข่งใหม่-ดาราดังแจมรับบทดีเจ
    สาวก "ปืนใหญ่" เตรียมจับจองเป็นเจ้าของ หลัง อาร์เซน่อล เผยโฉม 3 ชุดแข่งที่เตรียมสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้าให้ยลโฉมกันแล้ว ชุดเหย้าและเยือนเน้นโทนสีแบบเดิมที่คุ้นตา ขณะที่ชุด 3 ใช้สีดำเป็นหลัก โดยบรรยากาศในงานยังคึกคักเป็นทวีคูณ เมื่อได้ดาราเจ้าบทบาทแห่งวงการฮอลลีวูด เจมี่ ฟ็อกซ์ สวมวิญญาณเป็นดีเจอีกด้วย
  • โหดแท้!เสื้ออิบราขาย76ล้านป.วีกเดียวทำผีไร้ปัญหาปิดดีลป๊อกบา
    นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 112 ล้านปอนด์ (ราว 5,376 ล้านบาท) เพื่อคว้า ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจาก ยูเวนตุส เมื่อมีการเปิดเผยว่า แฟน "ปีศาจแดง" แห่ซื้อเสื้อหมายเลข 9 ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทะลุ 76 ล้านปอนด์ (3,648 ล้านบาท) ไปแล้ว ภายในเวลาแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ส่งผลให้ปีนี้มีโอกาสสูงที่ทีมดังแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะได้เป็นสโมสรที่ขายเสื้อได้มากสุด หลังปีที่แล้ว บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครอง
  • มูจัดหนัก!ผีส่งอิบราประเดิม,กาลาฯมีโพลดี้ตะบัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มส่งแข้งหลักลงลองทีมโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เตรียมถูกส่งลงสนาม เกมพบ กาลาตาซาราย ที่มี ลูคัส โพดอลสกี้ คอยปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »