ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิสโซโก้ปลื้มมีข่าวชุดขาวสนเสริมกลาง

ซิสโซโก้ปลื้มมีข่าวชุดขาวสนเสริมกลาง

Posted 08/08/2016 by siamsport

มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยยากที่จะบอกปัดโอกาสโยกไปค้าแข้งให้บิ๊กทีมอย่าง เรอัล มาดริด พร้อมรับปลื้มใจจริงๆที่มีข่าวลือได้รับความสนใจจาก "โลส บลังโกส" บอกตอนนี้มีทีมติดต่อเข้ามาแล้ว และต้องรอดูว่าจะได้ย้ายทีมหรือไม่

มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรจากเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ยากมากที่จะปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน หากมีข้อเสนอทาบทามเข้ามาจริงๆ

ดาวเตะวัย 26 ปี กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหู โดยมีหลายสโมสรแสดงความสนใจอยากคว้าตัวไปเสริมแผงกองกลาง แต่ล่าสุด ซิสโซโก้ เผยว่า การย้ายไปอยู่ "โลส บลังโกส" อาจเป็นตัวเลือกอันดับแรกสำหรับตัวเอง หากได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค

"มีความสนใจจากบางสโมสร พวกเขาเจรจากับสโมสรและเอเยนต์ของผมแล้ว เราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมหวังว่ามันจะนำไปสู่สิ่งดีๆ บางอย่าง" ซิสโซโก้ ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมลีกที่ "สาลิกาดง" แพ้ ฟูแล่ม 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา กล่าว

ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามว่าปลาบปลื้มที่ตกเป็นข่าวกับทีมของ ซีเนดีน ซีดาน หรือไม่ อดีตแข้ง ตูลูส เผยว่า "ใครจะไม่ปลื้มล่ะ? เรอัล มาดริดเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก สำหรับตอนนี้ผมยังเป็นนักเตะของ นิวคาสเซิ่ล อยู่ ผมรออยู่ และถ้ามันเป็น เรอัล มาดริด ก็คงเป็นเรื่องดีมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด กลับมาลงซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย และน่าจะพร้อมช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ เซบีย่า ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ช่วงสัปดาห์หน้า
  • เอเยนต์ยันอเซนซิโออยู่ชุดขาวซีซั่นหน้า
    เอเยนต์ยัน มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด จะสู้เพื่อตำแหน่งในทีมสำหรับซีซั่นหน้า แม้มีหลายสโมสรให้ความสนใจก็ตาม หลังแข้งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับ เอสปันญ่อล ในช่วงการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • เมสซี่หลุด!โด้-เบล-กรีซมันน์ชิงยอดเยี่ยมยุโรป
    ยูฟ่า เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ อองตวน กรีซมันน์ เป็น 3 ผู้เล่นที่ได้ลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัล 2 สมัย หลุดโผในปีนี้
  • ชุดขาวไม่ท้อ!ทุ่ม65ล้านยูโรล่าอลาบา
    ท่าทาง เรอัล มาดริด คงอยากได้ ดาวิด อลาบา แบ็กขาลุย บาเยิร์น มิวนิค จริงๆ เมื่อพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อแนวรับชาวออสเตรีย เป็นครั้งที่ 3 โดยคราวนี้พร้อมเทงบ 65 ล้านยูโรล่อใจ "เสือใต้" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »