ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!ยูเว่พร้อมต่อสัญญาโบนุชชี่

ปูด!ยูเว่พร้อมต่อสัญญาโบนุชชี่

Posted 10/08/2016 by siamsport

 

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส พร้อมต่อสัญญากับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังคนสำคัญของทีม โดยจะให้ค่าเหนื่อยเป็น 4.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะต่อสัญญากับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังคนเก่งของทีมแล้ว ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

โบนุชชี่ ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" ชื่นชอบสไตล์การเล่นของเขามานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่า โบนุชชี่ ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทีมจอมทุ่มของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็หันไปดึงตัว จอห์น สโตนส์ มาร่วมทีมแทนแล้วเช่นกัน

กระทั่งล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า ยูเวนตุส ก็อยากต่อสัญญากับแข้งวัย 29 ปีแล้ว โดยจะให้ค่าเหนื่อยเขาเพิ่มเป็น 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 216 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล จากเดิมรับอยู่ที่ 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 168 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ซึ่งถึงแม้ทีมงานของ โบนุชชี่ จะอยากให้ค่าเหนื่อยมันอยู่ที่ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล บวกกับมีโบนัสบางอย่าง แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วการเจรจาต่อสัญญาไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!ผีคอนเฟิร์มป็อกบาเข้าตรวจร่างกาย
    จบเสียที! แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม ยูเวนตุส ไฟเขียวให้ ปอล ป็อกบา มาตรวจร่างกายที่เมืองผู้ดีแล้ว ก่อนย้ายเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการด้วยสถิติโลกใหม่เกินกว่า 100 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน สอดคล้องกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่สื่อดังอาทิ อีเอสพีเอ็น รวมถึง บีบีซี รายงาน
  • ไม่จบง่ายๆ!ยูเว่สั่งป็อกบากลับมาซ้อม
    มหากาพย์ย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา ยังไม่ยอมจบลงง่ายๆ หลัง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สั่งให้ดาวเตะน้ำหอม กลับมารายงานตัวกับสโมสรในวันอาทิตย์เพื่อเริ่มลงซ้อมในวันจันทร์ แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้เจ้าตัวมาแดนผู้ดีในสุดสัปดาห์นี้ก็ตาม
  • บาร์ซายี่เชื่ออิกวาอินพายูเว่เป็นจ้าวยุโรป
    อันเดรีย บาร์ซายี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส มั่นใจ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกป้ายแดง จะสามารถช่วยทีมลุ้นซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมอวย "เอล ปิปิต้า" เป็นยอดดาวยิงที่สามารถทำประตูได้จากทุกตำแหน่ง
  • ป็อกบาโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยเรียกฟิต
    ไม่ได้เอาแต่เที่ยวนะ! ปอล ป็อกบา ดาวเตะ ยูเวนตุส อวดลีลาแม่ไม้มวยไทยเพื่อเรียกฟิตระหว่างอยู่ที่เมืองลุงแซม พร้อมยืนยันกับแฟนบอล "ม้าลาย" รายหนึ่งว่า จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »