ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่คว้าวิลเลี่ยมส์จากหงส์ขาว12ล้านป.

ทอฟฟี่คว้าวิลเลี่ยมส์จากหงส์ขาว12ล้านป.

Posted 11/08/2016 by siamsport

แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังชาวเวลส์ ย้ายจาก สวอนซี ไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน แล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หลัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพิ่งปล่อย จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง ไปให้ แมนฯ ซิตี้ ก่อนหน้านี้ 1 วัน

 เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังทีมชาติเวลส์ ของ สวอนซี ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 576 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เจรจาเรื่องกองหลังวัย 31 ปี มาหลายสัปดาห์ และเคยถูก "หงส์ขาว" บอกปฏิเสธข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) มาแล้ว แต่ เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่ท้อเพิ่มให้อีก 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท) ก่อนบรรลุข้อตกลงกันในที่สุด

 

 วิลเลี่ยมส์ จะเข้ามาอุดแนวรับให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่เพิ่งปล่อย จอห์น สโตนส์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อิดริสซ่า กูอาย กองกลางทีมชาติเซเนกัล และ มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายทวารประสบการณ์สูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไปไหน!มาต้าพร้อมอยู่ผีแดงต่อ
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ระบุ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อย 1 ซีซั่น หลังจากที่จะยังมีบทบาทในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ แต่ในรายของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ส่อแววย้าย
  • เวนเกอร์เชื่อป็อกบาเหมาะกับผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ถือเป็นการซื้อที่ดีของ "ปีศาจแดง" ชี้ ป็อกบา มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทุกอย่าง
  • ทีเดียว2!แมวดำจ่อรวบแม็คแนร์-เลิฟ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ จ่อได้แนวรับอนาคตไกลอย่าง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กับ โดนัลด์ เลิฟ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นลูกทีมเต็มแก่ หลัง "แมวดำ" ตกลงค่าตัวทั้งคู่กับ "ปีศาจแดง" ได้แล้วที่รวมกันราว 6 ล้านปอนด์
  • เอาด้วย!จิ้งจอกยื่น27ล.ยูโรคว้ากาบิโกล
    เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวร่วมวงไล่ล่า กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าดาวรุ่ง ซานโตส กับ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส หลังยื่นข้อเสนอ 27 ล้านยูโรให้ทีมแห่งลีกบราซิลพิจารณาแล้ว ขณะที่ "กาบิโกล" กำลังเล่นให้ทัพ "เซเลเซา" ในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2016 ในบ้านเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »