ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ามูเล็งโละโจนส์-โรโฮถ้าฟอนเต้โยกซบผี

น้ามูเล็งโละโจนส์-โรโฮถ้าฟอนเต้โยกซบผี

Posted 22/08/2016 by siamsport

สื่อตีข่าว มาร์กอส โรโฮ กับ ฟิล โจนส์ 2 กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจโดน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส โละพ้นทีม หาก โชเซ่ ฟอนเต้ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า เซาธ์แฮมป์ตัน ที่กำลังตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" โยกไปเล่นในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมโละทิ้ง 2 ปราการหลังอย่าง ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หาก โชเซ่ ฟอนเต้ กองหลังกัปตันทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ย้ายมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้

แนวรับทีมชาติโปรตุเกส วัย 32 ปี ชุดแชมป์ศึกยูโร 2016 กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักส่อแววโยกไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็อยากเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ และคว้านักเตะรายที่ 5 ของทีม ถึงแม้จะเซ็นสัญญากับ เอริก ไบยี่ เซนเตอร์ฮาร์ฟชาวไอวอรี่โคสต์ มาแล้วก็ตาม


ล่าสุด "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า หาก แมนฯ ยูไนเต็ด กระชาก ฟอนโต้ ได้จริง กองหลังบางคนก็ส่อต้องหาต้นสังกัดใหม่ โดยมี โจนส์ ที่กำลังเป็นตัวสำรองของ 3 แข้งเพื่อนร่วมทีมอย่าง ไบยี่, ดาเล่ย์ บลินด์ และ คริส สมอลลิ่ง ขณะที่ โรโฮ เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่อาจถูก "เร้ด เดวิลส์" ขายออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เหมือนยุคฟานกัล!มูชี้ผีพัฒนาแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ "ปีศาจแดง" พัฒนาขึ้นจากช่วง 2-3 ปีหลังสุดแล้ว พร้อมเปิดใจ แฮปปี้ที่ทีมออกสตาร์ตได้สวยหรู
  • ไร้ที่ลง! วิลสันลาผีชั่วคราวซบดาร์บี้ 1 ปี
    ดาวยิงวัยรุ่นของปีศาจแดงย้ายซบทีมในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล
  • กุนควงโนลิโต้เบิ้ล!เรือแล่นสวยบุกทุบสโต๊คสบาย4-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ บุกรัวยิง "เดอะพอตเตอร์" สโต๊ค คาถิ่น 4-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ ควงคู่ ดูรัน โนลิโต้ เหมาสอง คว้าสามแต้มได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559สโต๊ค 1-4 แมนฯ ซิตี้สนาม:เบท 365 สเตเดี้ยม สโต๊คเปิดสนามเบท 365 สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของแมนฯ ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านต้องขาด เซอร์ดาน ชากิร...
  • ปู่รอนเดิมพันซลาตันกด20เม็ดในลีกซีซั่นนี้
    รอน แอตกินสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดทึ่งฟอร์ม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช หลังยิง 2 เม็ดพาทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เชื่อซีซั่นนี้มีโอกาสยิงในเกมลีกถึง 20 ลูก แถมบอกนับเป็นบุญของทีมแท้ๆ ที่มีกองหน้าที่มีปัญญายิงประตูคู่แข่งได้จริงๆ อยู่ในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »