ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโต๊คประกาศอยากได้โจนส์ร่วมก๊วน

สโต๊คประกาศอยากได้โจนส์ร่วมก๊วน

Posted 23/08/2016 by siamsport


มาร์ค โบเว่น มือขวาของมาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือสโต๊ค ซิตี้ ยอมรับแบบตรงๆ ว่าพวกเขาอยากได้ ฟิล โจนส์ ดาวเตะสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังไม่มีตำแหน่งใน "ปีศาจแดง" บอกนักเตะเหมือนหยุดพัฒนาการ แต่เชื่อ "ช่างปั้นหม้อ" สามารถฟื้นคืนชีพนักเตะได้

 มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยของ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมสโต๊ค ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันให้รู้ทั่วกันไปเลยว่าเขาสนใจอยากได้ ฟิล โจนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งในถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม หลังนักเตะส่อแววไม่มีตำแหน่งในทีม จากการย้ายมาของ เอริก ไบยี่ กองหลังสัตว์ประหลาดชาวไอวอรี่โคสต์ ขณะที่ตัวเองก็บาดเจ็บไปนานจนลืม

 กองหลังวัย 24 ปี มีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานมาตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งพลอยทำให้เขาต้องแย่งตำแหน่งในทีมด้วย และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ ก็ไปซื้อ ไบยี่ มาจากบียาร์เรอัล และเล่นคู่กับ ดาเล่ย์ บลินด์ ได้เข้าขายังกับกิ่งทองใบหยก ไหนยังมี คริส สมอลลิ่ง ที่พ้นแบน และพร้อมลงเล่นอีกครั้ง รวมถึง มาร์กอส โรโฮ หรือแม้แต่ข่าวลือว่าทีมจะควักเงินซื้อ โชเซ่ ฟอนเต้ มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน

 โบเว่น กล่าวว่า "ผมจำที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ พูดถึงเขาตอนเขาก้าวขึ้นมาใหม่ๆ (สมัยอยู่ แบล็คเบิร์น) และบอกว่าเขาเป็นนิว ดันแคน เอ็ดเวิร์ดส์ เขาทำได้ดีในฐานะดาวรุ่ง ได้ย้ายทีมครั้งใหญ่ แต่อะไรๆ มันไม่ได้ราบรื่นไปเสียหมด ผมไม่รู้ว่าเรามีโอกาสมากน้อยแค่ไหน ส่วนใหญ่เขาเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ แต่สมัยดาวรุ่งเขาเล่นกองกลางด้วย"

 "ผมไม่รู้ว่ามันมีอะไรผิดพลาด แต่เขาเปลี่ยนไปจากนักเตะที่แม้แต่ เฟอร์กี้ (อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ยังพูดถึงว่าสามารถเป็นหนึ่งนักเตะที่ยิ่งใหญ่ได้ แต่เราขึ้นชื่อเรื่องการนำนักเตะแบบนั้นมาร่วมทีม และพัฒนาขึ้นไป ก็หวังว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรียนตัวพ่อ! อิบราเปรี้ยวประกาศหาคนเกลียดกลุ่มใหม่
    ดาวยิงชาวสวีดิชปล่อยวาทะเด็ดผ่านโซเชียลมีเดีย หลังโพสต์ข้อความประกาศหาคนเกลียดกลุ่มใหม่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของแมนฯยูฯ ยังคงไม่ทิ้งลายจอมแสบแห่งวงการลูกหนัง หลังล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ประกาศหาคนเกลียดกลุ่มใหม่ในโซเชียลมีเดีย โดยให้เหตุผลว่าคนเกลียดกลุ่มเก่ากลายเป็นแฟนบอลของเขาไปหมดแล้ว
  • น้ามูเล็งโละโจนส์-โรโฮถ้าฟอนเต้โยกซบผี
    สื่อตีข่าว มาร์กอส โรโฮ กับ ฟิล โจนส์ 2 กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจโดน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส โละพ้นทีม หาก โชเซ่ ฟอนเต้ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า เซาธ์แฮมป์ตัน ที่กำลังตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" โยกไปเล่นในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริง
  • ไม่เหมือนยุคฟานกัล!มูชี้ผีพัฒนาแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ "ปีศาจแดง" พัฒนาขึ้นจากช่วง 2-3 ปีหลังสุดแล้ว พร้อมเปิดใจ แฮปปี้ที่ทีมออกสตาร์ตได้สวยหรู
  • ไร้ที่ลง! วิลสันลาผีชั่วคราวซบดาร์บี้ 1 ปี
    ดาวยิงวัยรุ่นของปีศาจแดงย้ายซบทีมในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »