ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้ชี้ทองอลป.ยกเนย์มาร์หนึ่งในแข้งเก่งที่สุด

ปิเก้ชี้ทองอลป.ยกเนย์มาร์หนึ่งในแข้งเก่งที่สุด

Posted 24/08/2016 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เนย์มาร์ ดาวยิงแซมบ้า คือหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดในโลก หลังพิสูจน์ตัวเองได้แล้วจากการแบกรับภาระทีมชาติบราซิล คว้าเหรียญทอง "ริโอ เกมส์ 2016" อย่างยิ่งใหญ่ ระบุนักเตะสมควรที่จะได้พักผ่อนเยอะๆ หลังตรากตรำทำงานหนักในช่วงที่ผ่านมา

        เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อตอนนี้ เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก หลังช่วยนำ บราซิล คว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ริโอ เดอ จาเนโร


        หัวหอกวัย 24 ปี ยิงไป 5 ประตูให้ทัพ "แซมบ้า จูเนียร์" และซัดจุดโทษลูกสุดท้ายในเกมชนะ เยอรมนี ในการดวลจุดโทษ นัดชิงชนะเลิศ "ริโอ เกมส์" หลังเสมอ 1-1 ตลอด 120 นาที ซึ่งทำให้ บราซิล คว้าเหรียญทองฟุตบอลชายครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังโอลิมปิก เกมส์ ของดินแดนกาแฟ


        ปิเก้ เผยว่าตอนนี้ เนย์มาร์ คือนักเตะชั้นยอดที่สามารถเทียบเคียงกับบรรดาผู้เล่นที่เก่งระดับโลกในยุคปัจจุบันแล้ว "ในการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์, เนย์มาร์ แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เพราะเขาต้องยิงลูกโทษตัดสินเพื่อที่จะคว้าแชมป์"


        "แน่นอนว่าเขาควรจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขา เพราะการเล่นให้กับ บราซิล เต็มไปด้วยแรงกดดันที่จะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ สำหรับเขา และเพื่อนร่วมทีมของเขา มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยากลำบาก และความจริงแล้วตอนนี้เขาควรที่จะได้สนุกกับช่วงเวลาพักผ่อนซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ดีเยี่ยมมากๆ สำหรับโค้ช (หลุยส์ เอ็นรีเก้)" ปิเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าว่าไง?สเปอร์สเล็งกระชากเอลฮัดดาดี้
    ไม่ใช้ขอ! มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ดาวโรจน์ชาวสแปนิช กลายเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส ที่วางแผนยื่อข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา หวังดึงตัวมาประจำการแนวรุกในซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวส่อเป็นเพียงแข้งอะไหล่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • รอเปิดตัว!บราโว่ซบเรือสัปดาห์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เคลาดิโอ บราโว่ มือกาว บาร์เซโลน่า จะบรรลุขั้นตอนการย้ายไปซบตัก แมนฯ ซิตี้ เร็วสุดในวันพฤหัสบดีนึ้ โดยขั้นตอนที่เหลือมีเพียงให้ บราโว่ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและรับการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น
  • ถ่านไฟเก่าคุกรุ่น!เนย์มาร์ควงอดีตแฟนชอปปิ้ง
    ส่อแววกลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้งสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิคชาวแซมบ้า และ บรูน่า มาร์เกซีน อดีตหวานใจ หลังมีภาพควงคู่กันชอปปิ้งหลังจากดินเนอร์ร่วมกัน ขณะที่ก่อนหน้านี้แข้ง บาร์เซโลน่า เพิ่งวิ่งเข้าสวมกอดฝ่ายหญิง หลังนำทัพ "เซเลเซา" ประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แทนบราโว่!บาร์ซ่าตกลงซิวซิลเลสเซ่นแล้ว
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงในการซื้อ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายด่าน อาแจ็กซ์ แล้ว โดยหวังให้เป็นตัวแทนของ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวชาวชิลีที่ส่อไปซบ แมนฯ ซิตี้ แต่ไม่มีการระบุเรื่องค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »