ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์บอกเบื่อโดนสื่อถามเรื่องฟอร์มมาเน่

คล็อปป์บอกเบื่อโดนสื่อถามเรื่องฟอร์มมาเน่

Posted 24/08/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล บอกเบื่อกับการโดนถามเรื่องฟอร์มการเล่นของ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะตัวใหม่ ที่ขยันโชว์ฟอร์มโดดเด่น ล่าสุดมีส่วนร่วม 4 จาก 5 ประตูที่ทีมปูพรมถล่ม เบอร์ตัน 5-0 เกมลีกคัพ รอบสอง

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เพลาเสียงยกยอปอปั้น ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล หลังจากโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่เอเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ล่าสุดเค้นฟอร์มไร้เทียมทานพาทีม "หงส์แดง" บุกถล่ม เบอร์ตัน 5-0 ศึกฟุตบอลอีเอฟแอล คัพ รอบสอง วันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 ลิเวอร์พูล จ่าย 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) ซื้อ มาเน่ มาจากทีม "นักบุญ" และทำผลงานน่าประทับใจตั้งแต่เกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดซีซั่นชนะ อาร์เซน่อล 4-3 ล่าสุดเกมบุกชนะ เบอร์ตัน 5-0 มาเน่ มีส่วนร่วมกับประตูที่ทีมยิงได้ถึง 4 ลูก

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ บอกว่าเขาไม่อยากพูดถึงนักเตะคนใดคนหนึ่งจนเหมือนหมกมุ่น "ผมชอบนักเตะคนนี้ แต่ผมไม่อยากพูดถึงเขามากนัก เราไม่จำเป็นต้องฉลองให้ตัวเองทุกวันกับการที่เราไปซื้อเขามา เราต้องพยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไป ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องพูดถึงเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตของจริง!เฮนโด้โคตรทึ่งฟอร์มมาเน่เกมลีกคัพ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกจี๊ดจ๊าด ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกระเทียมดองในเกม "หงส์แดง" ชนะ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 5-0 เกม ลีก คัพ รอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ชมมาเน่สุดแจ่มหลังพาหงส์ทุบเบอร์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนสำคัญที่เล่นได้ดีในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 2 ที่ทีมถล่ม เบอร์ตัน 5-0 แต่เผย ยังไม่อยากพูดอะไรมากเกินไป เพราะ มาเน่ เพิ่งเล่นให้ทีมแค่ 2 เกมเท่านั้น
  • เสียง่ายไป! คอนเต้ติงสิงห์บลูปิดเกมไม่เนี้ยบ
    นายใหญ่ทัพสิงห์บลูติงลูกทีมยังปิดเกมได้ไม่เด็ดขาดและเสียสมาธิในบางจังหวะในเกมจนทำให้เสียประตู ลีก คัพ กับ บริสตอล เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • บาตชูอายี่กดสอง!สิงห์เหนื่อยบดบริสตอล3-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องออกแรงเหนื่อยเหมือนกันกว่าจะบดเอาชนะ บริสตอล โรเวอร์ส ทีมจากลีกวัน 3-2 เกมนี้ มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกเบลเยียมเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบสาม ลีก คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »