ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » น้ำตาจะไหล!นอยเออร์เศร้าชไวนี่หมดอนาคตกับผีแดง

น้ำตาจะไหล!นอยเออร์เศร้าชไวนี่หมดอนาคตกับผีแดง

Posted 25/08/2016 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ นายด่านทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค เศร้าใจจนน้ำตาคลอเบ้าหลังเห็นเพื่อนเก่าอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ตกอยู่ในสถานการณ์หมาหัวเน่าที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน "ชไวนี่" เป็นหนึ่งในยอดมิดฟิลด์ระดับโลก และการที่ต้องเจอเรื่องย่ำแย่แบบนี้เป็นอะไรที่แสนเจ็บปวดสิ้นดี

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แสดงความรู้สึกผิดหวังอย่างที่สุดกับสถานการณ์ของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุ "ชไวนี่" ยังคงเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลก

ดาวเตะเลือดด๊อยท์ชวัย 32 ปี ซึ่งเพิ่งประกาศอำลาการรับใช้ทีมชาติเยอรมนี เมื่อเดือนที่ผ่านมา ไม่ได้อยู่ในแผนของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ในการสร้างความยิ่งใหญ่กลับคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และต้องฝึกซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่อีกต่างหาก

ชไวน์สไตเกอร์ เพิ่งจะเปิดใจกับแฟนบอลผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่าพร้อมที่จะลงสนาม และไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นในยุโรปอีกต่อไปแล้ว อย่างไรก็ตาม นอยเออร์ ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาสมัยอยู่ "เสือใต้" เผยว่ารู้สึกเจ็บปวดกับสถานการณ์ของเพื่อนเก่าจริงๆ

"มันเป็นเรื่องที่น่าขมขื่นและเศร้าใจสุดๆ เรารู้ว่ามันสำคัญมากแค่ไหนที่ บาสเตียน อยู่ในทีม ไม่สำคัญว่าจะเป็นที่ บาเยิร์น หรือในทีมชาติ สำหรับผมเขาเป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดในโลก และก็ยังคงเป็นแบบนั้นอยู่เสมอ ดังนั้นมันน่าเศร้าที่วงการฟุตบอลระดับโลกไม่ได้เห็นฝีเท้าของเขาในตอนนี้" นายด่านจอมหนึบ กล่าว

ขณะเดียวกัน นอยเออร์ ยอมรับว่ารู้สึกประทับใจกับสไตล์การคุมทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ ที่เข้ามาดำรงตำแหน่งแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิช "เขาทำให้เรารู้สึกอิสระ เขารู้ว่าเรามีนักเตะระดับโลกมากมาย เขาเชื่อมั่นในตัวเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีอนาคต!มูบอกแรชฟอร์ดอยู่ในแผนทำทีม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลแล้วว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมของตน ขณะที่ แรชฟอร์ด ก็ไม่มีอาการงอแงด้วย
  • ธุรกิจในครอบครัว!อันเช่ตั้งลูกเป็นมือขวา
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น ทำการตั้ง ดาวิเด้ ลูกชายของตัวเองเป็นผู้ช่วยในทัพ "เสือใต้" โดย ดาวิเด้ ระบุ ตนมีหน้าที่คอยแปลบางอย่างให้คุณพ่อฟังด้วย หลังจากที่ "คาร์เล็ตโต้" ยังไม่เข้าใจภาษาเยอรมันดีเท่าไหร่
  • สโต๊คประกาศอยากได้โจนส์ร่วมก๊วน
    มาร์ค โบเว่น มือขวาของมาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือสโต๊ค ซิตี้ ยอมรับแบบตรงๆ ว่าพวกเขาอยากได้ ฟิล โจนส์ ดาวเตะสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังไม่มีตำแหน่งใน "ปีศาจแดง" บอกนักเตะเหมือนหยุดพัฒนาการ แต่เชื่อ "ช่างปั้นหม้อ" สามารถฟื้นคืนชีพนักเตะได้
  • เกรียนตัวพ่อ! อิบราเปรี้ยวประกาศหาคนเกลียดกลุ่มใหม่
    ดาวยิงชาวสวีดิชปล่อยวาทะเด็ดผ่านโซเชียลมีเดีย หลังโพสต์ข้อความประกาศหาคนเกลียดกลุ่มใหม่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของแมนฯยูฯ ยังคงไม่ทิ้งลายจอมแสบแห่งวงการลูกหนัง หลังล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ประกาศหาคนเกลียดกลุ่มใหม่ในโซเชียลมีเดีย โดยให้เหตุผลว่าคนเกลียดกลุ่มเก่ากลายเป็นแฟนบอลของเขาไปหมดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »