ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไก่โอเคปล่อยเบนทาเล็บซบชาลเก้

ไก่โอเคปล่อยเบนทาเล็บซบชาลเก้

Posted 26/08/2016 by siamsport

นาบิล เบนทาเล็บ กองกลาง สเปอร์ส โยกไปสวมเสื้อ ชาลเก้ แล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดได้ที่ 17 ล้านปอนด์ในปีหน้า หลังกลายเป็นตัวสำรองยาวในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน

มาร์คุส ไวน์ซีเริ่ล กุนซือ ชาลเก้ 04 แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า "ราชันสีน้ำเงิน" บรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับการคว้าตัว นาบิล เบนทาเล็บ มิดฟิลด์ชาวแอลจีเรีย มาร่วมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว

อดีตนายใหญ่ เอาก์สบวร์ก กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า "เราบรรลุข้อตกลงกับ สเปอร์ส แล้ว เราคาดว่าเขาจะร่วมลงฝึกซ้อมวันนี้ เบนทาเล็บ ผ่านการตรวจร่างกายกับเราเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว และจากนั้นได้เดินทางกลับไปที่ สเปอร์ส"

สำหรับ เบนทาเล็บ ที่มีเงื่อนไขสามารถย้ายขาดได้ในปีหน้าที่ค่าตัวราว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 833 ล้านบาท) กลายเป็นตัวเลือกลำดับหลังและสูญเสียตำแหน่งตัวจริงในช่วงหลัง เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บและฟอร์มตก โดยลงสนามให้ "ไก่เดือยทอง" ไปแล้วมากกว่า 60 นัด นับตั้งแต่ทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดหัวบุนเดส!พี่เสือจัดเลวานยิงรับนกนางนวล
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตะข่าย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือน "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ขาดหัวหอกตัวเก๋าอย่าง เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ในนัดเปิดฤดูกาล ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 26 ส.ค. ศกนี้ รับชมได้ทาง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี, เวลา : 01.30 น.
  • น้ำตาจะไหล!นอยเออร์เศร้าชไวนี่หมดอนาคตกับผีแดง
    มานูเอล นอยเออร์ นายด่านทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค เศร้าใจจนน้ำตาคลอเบ้าหลังเห็นเพื่อนเก่าอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ตกอยู่ในสถานการณ์หมาหัวเน่าที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน "ชไวนี่" เป็นหนึ่งในยอดมิดฟิลด์ระดับโลก และการที่ต้องเจอเรื่องย่ำแย่แบบนี้เป็นอะไรที่แสนเจ็บปวดสิ้นดี
  • ธุรกิจในครอบครัว!อันเช่ตั้งลูกเป็นมือขวา
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น ทำการตั้ง ดาวิเด้ ลูกชายของตัวเองเป็นผู้ช่วยในทัพ "เสือใต้" โดย ดาวิเด้ ระบุ ตนมีหน้าที่คอยแปลบางอย่างให้คุณพ่อฟังด้วย หลังจากที่ "คาร์เล็ตโต้" ยังไม่เข้าใจภาษาเยอรมันดีเท่าไหร่
  • คางาวะซัดเบิ้ล!เสือเหลืองบุกอัดเทรียร์3-0ลิ่วเดเอฟเบ
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เจองานไม่หนักเท่าไหร่หลังโชว์ฟอร์มแกร่งบุกไปอัดทีมรองบ่อน ไอน์ทรัค เทรียร์ 3-0 ชินจิ คางาวะ เหมาคนเดียวสองประตู พาทีมทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบสองในเกม เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »