ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนบอกแข่งตัวเอง-เมินถูกเสี้ยมวัดฝีเท้าอิบรา

กุนบอกแข่งตัวเอง-เมินถูกเสี้ยมวัดฝีเท้าอิบรา

Posted 28/08/2016 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมินบ้าจี้ตามสื่อ ที่อยากให้แข่งยิงประตูกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ารุ่นพี่ชาวสวีเดน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่มีประโยชน์ และเขาขอแข่งกับตัวเองด้วยการตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้น เพื่อช่วยทีมกวาดแชมป์ให้มากที่สุด

เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเขาไม่ได้มีหน้าที่ยิงประตู ชิงดีชิงเด่นกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีเดนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากออกสตาร์ตได้สวยทั้งคู่ จนสื่อพยายามโยงให้พวกเขามาแข่งกัน

 อิบรา ยิง 3 ลูกจากเกมลีก 2 นัดแรก แต่ล่าสุดไม่มีสกอร์ในเกมบุกชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 1-0 ขณะที่ กุน ยิงไป 3 ลูกเท่ากัน และมีโอกาสแซงหากยิง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ในเกมวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ถึงกระนั้น กุน บอกว่าใครอยากเสี้ยม อยากจับพวกเขามาชนกันยังไงก็เชิญ แต่เขาไม่เอาด้วย และมองว่าหากจะสู้กับใคร เขาคงขอสู้กับตัวเอง

 "ทั้ง อิบราฮิโมวิชกับผมต่างเริ่มต้นฤดูกาลด้วยสภาพพร้อมสมบูรณ์ และยิงประตูได้ ผมไม่คิดเรื่องการแข่งกับเขา ผมแข่งกับตัวเอง ผมพยามพัฒนาให้ดีกว่าปีที่แล้ว ถ้าผมทำได้ไม่แพ้ซีซั่นที่แล้ว เมื่อนั้นผมก็เติบโตในฐานะนักเตะ นั่นคือเป้าหมายของผม รวมถึงการพัฒนาแบบทีมด้วย การพัฒนาตัวเองโดยเปรียบเทียบกับเมื่อปีที่แล้วเป็นเป้าหมายของผมเสมอ"

 "เป้าหมายของผมกับซิตี้ทุกปีคือการคว้าแชมป์ และเป้าหมายหลักในการคว้าแชมป์คือแชมเปี้ยนส์ ลีก ตามด้วยพรีเมียร์ลีก และถ้วยอื่นๆ ที่เหลือ การคว้าแชมป์เยอะๆ เป็นเรื่องดีเสมอ มันยากที่จะคว้าแชมป์ทุกอย่าง แต่เรามีทีมที่ดีที่สามารถทำได้ เราคาดหวังถึงการทำผลงานในพรีเมียร์ลีกให้ดีเสมอ รวมถึงในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย การคว้าแชมป์เป็นเป้าหมายของผมเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบขอเฮรวด!กุนผนึกโนลีโต้ตะบันรับค้อน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มสูบหวังเก็บชัยรวดโดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึกคมแข้ง โนลีโต้ ล่าชัย เกมเปิดบ้านรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. ศกนี้ รับชม : beIN Sports 1 (676), เวลา : 22:00 น.
  • เป๊ปยันพร้อมช่วยฮาร์ทหาทีมใหม่ที่เหมาะที่สุด
    ไม่ไล่ซ้อมทีมสำรองชัวร์ ! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับพร้อมช่วยเหลือ โจ ฮาร์ท โกล์ทีมชาติอังกฤษ พบทางเลือกที่ดีที่สุดหากนักเตะตัดสินใจอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ระบุหาก โกล์เลือดผู้ดี เลือกอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป ตนก็พร้อมให้โอกาสและปฏิบัติกับเขาเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ
  • ทางการ!เรือใบดึงบราโว่เฝ้าเสา-เซ็นยาว4ปี
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คอนเฟิร์มดึง เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านชิลี มาจาก บาร์ซ่า อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปี ค่าตัวราว 17 ล้านปอนด์ พร้อมกับส่งผลให้ โจ ฮาร์ท ส่อแววต้องย้ายสังกัดด้วย
  • อยู่ต่อ?เป๊ปอวยฮาร์ทเป็นตำนานเรือใบ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย รู้ดีว่า โจ ฮาร์ท เป็นตำนาน และขวัญใจแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" แต่ยืนยัน นักเตะรู้สถานะตัวเองในทีมตั้งแต่เขามาคุมทีมแล้ว หลังส่งลงเล่นเกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 1-0 วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »