ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจไปแล้ว!คอสต้ารับอยากกลับตราหมีช่วงซัมเมอร์

ใจไปแล้ว!คอสต้ารับอยากกลับตราหมีช่วงซัมเมอร์

Posted 31/08/2016 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกใจร้อนของ เชลซี รับช่วงซัมเมอร์นี้หัวใจมันเรียกร้องอยากย้ายกลับไปค้าแข้งให้ แอตเลติโก มาดริด ทีมรักอีกครั้ง แต่เสียดายที่ความต้องการล้มเหลวเพราะติดปัญหารายละเอียดบางอย่าง พร้อมหวัง "ตราหมี" จะโชว์แกร่งเหมือนปีที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้ขอให้พวกเขาได้แชมป์

 ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าพันธุ์ดุของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนตั้งใจที่จะย้ายกับไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเดิมในลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การย้ายทีมล้มเหลวเพราะติดปัญหาเรื่องรายละเอียดบางอย่าง

หัวหอกทีมชาติสเปน ซึ่งอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นฤดูกาลที่ 3 แล้ว โดยเขาซัดไป 2 ประตูในช่วงต้นซีซั่น 2016-17 ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ทัพ "ตราหมี" โดยเรื่องนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นความจริง แต่สุดท้ายความปรารถนาไม่สำฤทธิ์ผลทำให้ต้องอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

คอสต้า กล่าวว่า "ผมอยากจะย้ายกลับไปแอตเลติโก เรื่องนี้ผมไม่โกหก ทุกๆ คนรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับผมในอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาษา, สภาพอากาศ และทุกๆ อย่าง แต่ผมไม่เคยบ่นเพราะผมเป็นนักเตะที่แฟนบอลรัก ที่เชลซี พวกเขาให้ความเคารพในตัวผม"

 "ผมมีโอกาสได้ย้ายกลับ แต่ผมทำไม่ได้เพราะติดเรื่องรายละเอียดบางอย่าง ผมยังคงรู้สึกซาบซึ้งกับผู้คนที่แอตเลติโก โดยเฉพาะ ซิเมโอเน่ ซึ่งเขาเชื่อมั่นในตัวผมเสมอ ตอนนี้ผมอยู่กับเชลซี ผมกำลังทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงต้นเกมลีก และผมมีสมาธิกับเรื่องนี้เท่านั้น "   

 "ผมหวังว่า แอตเลติโก จะทำผลงานได้ดีเยี่ยมเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ครังนี้ขอให้พวกเขาได้แชมป์ ผมอยากอวยพรให้พวกเขาได้พบกับสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุด ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเขาเสมอ แต่ผมต้องทำงานของผมที่เชลซี" คอสต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดึงกลับ?เชลซีทุ่ม32ล.ปอนด์ล่าลุยซ์เสริมหลัง
    "สิงห์บลูส์" เชลซี หวังดีง ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูเลือดแซมบ้า กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยล่าสุดยื่นข้อเสนอเงิน 32 ล้านปอนด์ ไปทาบทามต้นสังกัดนักเตะเรียบร้อย
  • นักข่าวเลี่ยนอ้างชาลเก้ตั้งเป้ายืมซูม่า
    สื่อแดนมะกะโรนีอ้าง ชาลเก้ 04 อยากดึง เคิร์ต ซูม่า กองหลังดาวรุ่ง เชลซี มาอุดแนวรับแบบสัญญาเช่าก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดลงในวันพุธนี้ โดยนักเตะจำเป็นต้องเรียกความฟิตกลับมา หลังมีปัญหาบาดเจ็บเข่าก่อนหน้านี้
  • สื่อดังด้านสถิติจัด 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์วีก 3
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 3 ผ่านพ้นไปแล้ว ทางสื่อชื่อก้องด้านสถิติ ได้หยิบ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำวีกนี้ มาให้ได้ติดตามกัน มีใครฟอร์มเจ๋งติดโผมาบ้าง....
  • สิงห์สะอึก!ปธ.ชุดขาวปัดข้อเสนอซื้อฮาเมส
    เชลซี คงเซ็งพอดู หลังถูก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ปัดข้อเสนอขอซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์หน้าใสไปเรียบร้อย แม้กัปตันทีมชาติโคลอมเบียจะมีท่าทีอยากย้ายมาเล่นในลีกผู้ดีอยู่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »