ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คืนรัง!เชลซียันคว้าลุยซ์กลับถิ่นเรียบร้อย

คืนรัง!เชลซียันคว้าลุยซ์กลับถิ่นเรียบร้อย

Posted 01/09/2016 by siamsport

"คืนสู่เหย้าชาวสิงห์บลูส์ !" เชลซี ประกาศยืนยันจัดการคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิล กลับคืนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปี ด้านแข้งแซมบ้า รับดีใจที่สุดที่ได้กลับมาสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง

        เชลซี สโมสมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันว่า ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิล ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส กลับมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วเมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมกับเซ็นสัญญา 3 ปี


        ดาวเตะวัย 29 ปี เคยใช้เวลาค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" 3 ฤดูกาลก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ "เปแอสเช" ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามตอนนี้ นักเตะหวนกลับคืนสู่รังเก่าอีกครั้งแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,536 ล้านบาท)


        ลุยซ์ แสดงความเห็ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เชลซี ว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับ เชลซี เรามีเรื่องราวที่สุดแสนน่าอัศจรรย์กับครั้งแรกที่ผมอยู่กับสโมสรแห่งนี้ และผมอยากจะช่วยทีม รวมทั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ (ผู้จัดการทีม) ให้ประสบความสำเร็จให้มากที่สุด"


        "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับแฟนบอล และผมตั้งตาคอยที่จะได้สวมเสื้อสีน้ำเงินในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง" อดีตกองหลัง เบนฟิก้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจไปแล้ว!คอสต้ารับอยากกลับตราหมีช่วงซัมเมอร์
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกใจร้อนของ เชลซี รับช่วงซัมเมอร์นี้หัวใจมันเรียกร้องอยากย้ายกลับไปค้าแข้งให้ แอตเลติโก มาดริด ทีมรักอีกครั้ง แต่เสียดายที่ความต้องการล้มเหลวเพราะติดปัญหารายละเอียดบางอย่าง พร้อมหวัง "ตราหมี" จะโชว์แกร่งเหมือนปีที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้ขอให้พวกเขาได้แชมป์
  • ดึงกลับ?เชลซีทุ่ม32ล.ปอนด์ล่าลุยซ์เสริมหลัง
    "สิงห์บลูส์" เชลซี หวังดีง ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูเลือดแซมบ้า กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยล่าสุดยื่นข้อเสนอเงิน 32 ล้านปอนด์ ไปทาบทามต้นสังกัดนักเตะเรียบร้อย
  • นักข่าวเลี่ยนอ้างชาลเก้ตั้งเป้ายืมซูม่า
    สื่อแดนมะกะโรนีอ้าง ชาลเก้ 04 อยากดึง เคิร์ต ซูม่า กองหลังดาวรุ่ง เชลซี มาอุดแนวรับแบบสัญญาเช่าก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดลงในวันพุธนี้ โดยนักเตะจำเป็นต้องเรียกความฟิตกลับมา หลังมีปัญหาบาดเจ็บเข่าก่อนหน้านี้
  • สื่อดังด้านสถิติจัด 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์วีก 3
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 3 ผ่านพ้นไปแล้ว ทางสื่อชื่อก้องด้านสถิติ ได้หยิบ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำวีกนี้ มาให้ได้ติดตามกัน มีใครฟอร์มเจ๋งติดโผมาบ้าง....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »