ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เค้นฟอร์มตัวเอง! อาซาโนะเมินสนใจเปาอิหร่านนัดดวลไทย

เค้นฟอร์มตัวเอง! อาซาโนะเมินสนใจเปาอิหร่านนัดดวลไทย

Posted 05/09/2016 by goal.com

 

กองหน้าดาวรุ่งของสตุ๊ตการ์ท ยืนยันว่าไม่สนใจเรื่องทีมผู้ตัดสินที่มาจากอิหร่าน เพราะหากพวกเขาทำผลงานได้ดีในเกมที่เจอกับไทย ก็จะสามารถเก็บชัยชนะได้

ทาคุมะ อาซาโนะ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น ยอมรับว่ากรรมการเป็นส่วนหนึ่งของเกม ซึ่งไม่ได้สำคัญอะไรเพราะหากทีมทำผลงานได้ดี และยิงประตูที่ผู้ตัดสินปฏิเสธไม่ได้ ก็เป็นอันจบ

ซามูไรบลูพลาดท่าพ่ายต่อยูเออี 1-2 ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสามนัดแรก แบบน่าเสียดาย หลังถูกกรรมการจากกาตาร์ ปฏิเสธลูกยิงที่ข้ามเส้นไปแล้วของหัวหอกจากสตุ๊ตการ์ทในช่วงท้ายเกม โดยล่าสุดทางสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชียได้เลือก ผู้ตัดสินจากอิหร่านทำหน้าที่ในเกมที่ทีมชาติญี่ปุ่นจะบุกมาเยือนทีมชาติไทย

"ผู้ตัดสินเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล ถึงแม้เราอาจจะบอกว่าเป็นการตัดสินที่ผิด แต่ผู้ตัดสินคือคนที่ถูกในสนาม สำหรับเรา เราควรต้องทำในสิ่งที่พวกเราทำได้ และแสดงผลงานในสนามให้ได้เต็ม 100% รวมถึงทำประตูที่ผู้ตัดสินจะตัดสินผิดพลาดไม่ได้เลยเสียก่อน" อาซาโนะ กล่าว

"ก็เหมือนๆ กัน เราควรจะแย่งบอลคืนมาให้ได้โดยเสียฟาวล์น้อยกว่านี้ ก่อนที่เราจะพูดถึงกรรมการ เราอยากจะแสดงผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เสียก่อน"

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่สองของกลุ่มบี ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 6 กันยายน เวลา 19.15 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »