ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอรับด้วยใจ! สารัชหนุนแฟนตะโกนเชียร์นักเตะในสนามดีกว่าตนเอง

ขอรับด้วยใจ! สารัชหนุนแฟนตะโกนเชียร์นักเตะในสนามดีกว่าตนเอง

Posted 06/09/2016 by goal.com

 

ห้องเครื่องช้างศึก ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่จะตะโกนชื่อให้กับเขา แต่อยากให้ทุกคนโฟกัสเกมและส่งกำลังใจให้นักเตะที่ลงสนามมากกว่า

สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ขอบคุณแฟนบอลที่มีแผนตะโกนชื่อเขาเพื่อเป็นการให้กำลังใจแต่เชื่อว่าแฟนบอล น่าจะโฟกัสเกม และให้กำลังใจคนที่ทำหน้าที่อยู่ในสนามมากกว่า

ก่อนหน้านี้มีกระแสในโซเชียล เรียกร้องให้ตะโกนชื่อของกองกลางจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 80 หลังเจ้าตัวต้องติดโทษแบนจากการโดนใบแดงหลังจบเกมที่ช้างศึกบุกไปแพ้ซาอุดิ อาระเบีย 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดแรก

"ก็เสียดายด้วยที่ไม่ได้เล่นเกมนี้ คือผมว่าประสบการณ์ที่ได้เจอนักเตะระดับโลก และจะได้เรียนรู้ ว่าเวลาเจอพวกเขาต้องเล่นยังไง แต่ผมเชื่อว่า ทั้ง 23 คนของเรา มีคุณภาพทุกคน น่าจะทดแทนกันได้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นพี่อดุล หละโสะ หรือ ชาริล ชัปปุยส์ ผมว่าถ้าเราเล่นกันเป็นระบบ เล่นเป็นทีมทีม เราน่าจะสู้กันได้อยู่แล้ว" สารัช กล่าว

"อีกสิ่งที่กระแสในโซเชียลจะตะโกนชื่อผมในนาที 80 ผมอยากให้ทุกคนตะโกนชื่อนักเตะที่อยู่ในสนามดีกว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและมีกระแสแบบนี้ออกมา แต่ผมไม่อยากให้ทำ ผมอยากให้แฟนบอลเชียร์คนที่อยู่ในสนาม มันน่าจะเป็นประโยชน์มากกว่า ต้องขอบคุณทุกคนด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »