ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อญี่ปุ่นทะลุร้อยเจาะเกาะติดเยือนไทย,สนใจ'ชนาธิป'เป็นพิเศษ

สื่อญี่ปุ่นทะลุร้อยเจาะเกาะติดเยือนไทย,สนใจ'ชนาธิป'เป็นพิเศษ

Posted 06/09/2016 by goal.com

 

สื่อจากญี่ปุ่นให้ความสนใจแมตซ์คัดบอลโลกเกมเยือน ทัพช้างศึก มากทีเดียวเมื่อมีเหยี่ยวข่าวเกือบ 100 ชีวิต เดินทางมาเกาะติดถึงประเทศไทย

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ระหว่าง ทีมชาติไทย ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ดูคึกคักทีเดียวเพราะไม่เพียงแต่ได้รับความสนใจจากแฟนบอล ล่าสุดสื่อมวลชนในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นก็ให้ความสนใจไม่แพ้กัน

ทัพช้างศึกและซามูไรบลู ต่างประเดิมสนามด้วยความพ่ายแพ้มาทั้งคู่ฉะนั้น 3 คะแนนในเกมนี้จึงสำคัญยิ่งนัก ก่อนที่ล่าสุดจะได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชนในประเทศไทย รวมถึง จากประเทศญี่ปุ่น

มีรายงานว่าผู้สื่อข่าวจากประเทศญี่ปุ่น ลงทะเบียนเดินทางเข้ามาทำข่าวผ่านสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยถึง 91 ราย แบ่งเป็นผู้สื่อข่าว 53 ราย และ ช่างภาพ 38 ราย ยังไม่รวมส่วนที่ลงทะเบียนผ่าน ลาการ์แดร์ สปอร์ตส์ บริษัทผู้ดูแลจัดการแข่งขันของรายการ ซึ่งเมื่อรวมแล้วคาดว่าอาจเกิน 100 ราย โดยเป็นการเดินทางมาเกาะติดสถานการณ์ข่าวแบบนาทีต่อนาที อีกทั้งจากการสอบถามก็พบว่าต่างรู้ข้อมูลนักเตะทีมชาติไทยกันหมด

ขณะเดียวกันต่างก็สนใจผู้เล่นที่ชื่อ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นพิเศษ เพราะนอกจากเคยทดสอบฝีเท้ากับ ชิมิสึ เอสพัลส์ แล้วทางด้าน ไดกิ อิวามาสะ อดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่น ที่เคยค้าแข้งร่วมกับที่ บีอีซี เทโรศาสน ต่างก็เคยออกปากชื่นชมอยู่ตลอดและเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นว่าต้องระวังผู้เล่นรายนี้ให้ดี ส่วนสื่อมวลชนจากประเทศไทยก็มีเกือบ 100 รายที่ลงทะเบียนทำข่าวในเกมนี้

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันที่ 6 กันยายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.15 น. ช่อง 7 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »