ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยเซ็กซ์เอ็กซ์อึ๋มทะลักบิกินี!"เรน อิชิกาวะ"หวานหวิวต่อเนื่อง

สวยเซ็กซ์เอ็กซ์อึ๋มทะลักบิกินี!"เรน อิชิกาวะ"หวานหวิวต่อเนื่อง

Posted 07/09/2016 by siamdara

ยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง เพราะเธอเฟื่องไม่หยุดจริงๆ เรน อิชิกาวะ นางแบบแนวเซ็กซี่ใสๆ เจ้าของฉายา "เทพธิดากราเวียร์" (Gravure Goddess) จากประเทศญี่ปุ่น จะไม่ฮอตไม่ฮิตยังไงไหว...เพียงแค่สองสัปดาห์เธอโชว์หวิวถ่ายแบบให้กับนิตยสารสำหรับผู้ชายในแดนปลาดิบสองฉบับซ้อนๆ เห็นกันจะจะเลยทีเดียว!

    "เรนเรน" วัย 23 ปี เพิ่งจะเผยความสวยใสเซ็กซี่คิกขุระลอกใหม่ให้กับ "ยัง แชมเปี้ยน" (Young Champion) และ "บิ๊ก คอมมิก สปิริตส์" (Big Comic Spirits) แบบติดๆ กันตั้งแต่ฉบับปลายเดือนสิงหาคมต่อด้วยต้นเดือนกันยายน 2016 ยิ่งดูยิ่งไม่แปลกใจว่าทำไมหัวกระไดถึงไม่แห้ง ก็นอกจากส่วนโค้งส่วนเว้าจะเร้าใจแล้ว ใบหน้าของเธอยังหวานสวยชวนฝันบรรเจิดทุกมุมมองอีกต่างหาก...

 ลับเฉพาะ "เรน อิชิกาวะ" (Ren Ishikawa)

    ชื่อเล่น        เรนเรน (Renren)

    วันเกิด        18 กรกฎาคม 1993 (อายุ 23 ปี)

    สถานที่เกิด        โทชิงิ, ญี่ปุ่น

    ส่วนสูง        165 เซนติเมตร

    ส่วนสัด        33-22-33   

    กรุ๊ปเลือด        โอ

    อาชีพ        นางแบบเซ็กซี่ (ชุดว่ายน้ำ/ชุดชั้นใน) หรือ "กราเวียร์ ไอดอล" (gravure idol)

    อินสตาแกรม    instagram.com/ren_ishikawa

    ทวิตเตอร์        twitter.com/official_renren

    บล็อก        ameblo.jp/anna6969

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอตัวแล้วมือปูดรูป"ไค"ควง"คริสตัล" แฟนคลับเดือดไล่ล่ารุมบีบเค้นคำขอโทษ
    เล่นกับใครไม่เล่น...มาเล่นกะ"ไค"!! สหภาพแฟนไค (Kai Fan Union) กลุ่มองค์กรแฟนคลับของ ไค (คิม จงอิน) นักร้องหนุ่มคนดังสังกัด เอ็กโซ (EXO) สุดยอดบอยแบนด์สัญชาติจีนและเกาหลีใต้ เปิดศึกระเบิดสงครามสั่งสอนตอน "ไคข้าใครอย่าแตะ!" ให้แวดวง "เคป็อป" ต้องผวา เมื่อไล่ล่าหาจนเจอว่า "ใคร?!" คือมือดีที่ปล่อยภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่ระบุว่า ไค กับแฟนสาวคนสวย คริสตัล (ชอง ซูจอง) สมาชิกวง เอฟ(เอ็กซ์) หรือ f(x) เกิร์ลกรุ๊ปกิมจิ กำลังออกเดทด้วยกัน จนกระทั่งกลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
  • ‘เจนี่’แซบเวอร์ แหวกอกอวดเต้า ขโมย
    สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาสื่อมวลชนและผู้คนที่ไปร่วมชมแฟชั่นของแบรนด์ ASAVA ในงานใหญ่ของวงการแฟชั่น แอล แฟชั่นวีค 2016 ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาวสุดแซบ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่สวมชุดเซ็กซี่ปนเท่ กับชุดสูทลูกไม้ โดยสาวเจนี่ เลือกที่จะใส่บราแนวบิกินี่ไว้ด้านใน พร้อมแหวกโชว์ ให้เห็นถึงความเป๊ะ ความเปรี้ยว ความเฉี่ยว จนมีเสียงฮือฮาเลยว่า สาวเจนี่ ตั้งใจและไม่ได้มาเล่นๆ กับการร่วมชมแฟชั่นในครั้งนี้ เพราะใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมามองความแซบเซ็กซี่ร้อนแรงของเธอที่มีแบบเต็มร้อย
  • "โบลต์"สุขใจยิ่งกว่าได้เหรียญทองแฟนสาวรับหมั้นเรียบร้อย
    งานนี้เชื่อได้ว่า ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชายชาวจาเมกาคงดีใจยิ่งกว่าได้เหรียญทองใน โอลิมปิก เกมส์ เพราะเขาประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมาว่าเขาหมั้นกับ เคซี่ เบนเน็ตต์ แฟนสาวคนสวยแล้ว
  • นักร้องสาว"ไอโคนิก"คืนวงการสุดซี้ด!เปลี่ยนชื่อ-ประเดิมเปลือยกายถ่ายนู้ด
    หายหน้าไปนาน โผล่มาทีมีตะลึง! ไอโคนิก นักร้องสาวเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น หวนคืนวงการแบบสั่นสะท้านสะเทือนเลื่อนลั่นอย่างสุดๆ ในฐานะนางแบบนู้ดหนแรกในชีวิต หลังจากที่เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจเมื่อปี 2010 ที่รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "ชิเซโด้" (Shiseido) เครื่องสำอางยี่ห้อดังในบ้านเกิด โดยโชว์ใบหน้างามๆ พร้อมกับทรงผมตัดสั้นเกรียนแลดูแปลกตาไปเลยทีเดียว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »