ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ต่อชัวร์?ซิเมโอเน่อยากคุมตราหมีในสนามใหม่

อยู่ต่อชัวร์?ซิเมโอเน่อยากคุมตราหมีในสนามใหม่

Posted 08/09/2016 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ระบุ อยากพาทีมเดินลงสนามเหย้าแห่งใหม่ของสโมสรซึ่งจะเปิดใช้งานในตอนต้นซีซั่นหน้า พร้อมหวังว่า "ตราหมี" จะแก้ไขผลงานได้โดยเร็วหลังเสมอในลีกมาทั้ง 2 นัด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ส่งสัญญาณว่าอยากอยู่กับทีมต่อไป ด้วยการกล่าวว่าตนอยากนำทีมลงเล่นในสนามแห่งใหม่ในปี 2017

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์มีสัญญากับ แอต. มาดริด จนถึงปี 2020 แต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเขาจุดประเด็นร้อนเรื่องอนาคตของตัวเอง จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีม

ซิเมโอเน่ ซึ่งพาทีมเริ่มฤดูกาลนี้ด้วยการเสมอในลีกทั้ง 2 นัด เผยว่า "เรามีสนามที่สวยงามที่กำลังจะย้ายไปใช้ในปีหน้า และผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นั่น ตอนที่ผมเข้ารับงานกับทีมผมมีความคิดในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของสโมสร และตอนนี้ผมก็ยังคิดแบบนั้นอยู่ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมมาอยู่ที่นี่ ผมยังซื่อสัตย์กับทีม เราหวังว่าจะได้ทำงานอย่างหนัก และแก้ไขผลงานในช่วงต้นฤดูกาลได้ แต่นอกจากเรื่องนั้นแล้วผมก็มีความสุขมากๆ เลยล่ะ"

ทั้งนี้ "ตราหมี" เตรียมที่จะย้ายไปใช้ เอสตาดิโอ ลา เปนีต้า ในต้นฤดูกาล 2017-18 โดยจะมีความจุ 73,729 ที่นั่ง เยอะกว่า บิเซนเต้ กัลเดร่อน ที่จุได้ 54,907 คน ซึ่งมันเป็นสนามที่บูรณะจาก เอสตาดิโอ โอลิมปิโก เด มาดริด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ชูกรีซมันน์มีแววทาบโด้,เมสซี่
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด ชี้ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่งของทีมมีแววได้เป็นแข้งระดับโลกเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมระบุ กรีซมันน์ อยู่กับทีมและกุนซือที่ดีแล้ว
  • บาร์ซ่าเผยเมสซี่ซ้อมเบาๆหลังเดี้ยงทีมชาติ
    บาร์เซโลน่า เผย ลีโอเนล เมสซี่ จะลงซ้อมเบาๆ กับทีม หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าข้างซ้ายมาจากเกมทีมชาติ และจะพลาดรับใช้ทีม "ฟ้า-ขาว" ในเกมกับ เวเนซูเอลา พุธนี้ ส่วนเกมลีกกับ อลาเบส วันเสาร์นี้ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง
  • ดีญเผยมีคาร์ลอส-ลาห์มเป็นไอดอล
    ลูกัส ดีญ แบ๊กน้ำหอมของบาร์เซโลน่า ยกย่อง โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้ง รีล มาดริด ว่าเป็นนักเตะต้นแบบของเขารวมถึง ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่เก่งสารพัดเล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง ทั้งตั้งเป้าทุ่มสุดตัวช่วยทีมคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง
  • เซ็ง!บาร์ซ่ายันเมสซี่เดี้ยงอาจพลาดดวลอลาเบส
    บาร์เซโลน่า ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" รับมือ อลาเบส ได้หรือไม่ในเกมลีกวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »