ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนลั่นสเปอร์สแกร่งขึ้นกว่าซีซั่นก่อน

เคนลั่นสเปอร์สแกร่งขึ้นกว่าซีซั่นก่อน

Posted 08/09/2016 by siamsport


แฮร์รี่ เคน หัวหอกดาวดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อซีซั่นนี้ "ไก่เดือยทอง" มีทีมที่แกร่งกว่าซีซั่นที่แล้ว พร้อมชูเหล่าแข้งใหม่เป็นนักเตะชั้นยอด

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนมีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่งกว่าฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา

จากการที่ฤดูกาลนี้ "ไก่เดือยทอง" ต้องลงฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพด้วยนักเตะฝีเท้าดีอย่าง วินเซนต์ ยานส์เซ่น, วิคเตอร์ วานยาม่า และ มุสซ่า ซิสโซโก้ ซึ่ง เคน ก็เชื่อว่า นักเตะเหล่านี้จะช่วยให้ สเปอร์ส เป็นทีมที่แกร่งขึ้นได้

"ผมคิดว่า ตอนนี้เรามีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่งกว่าฤดูกาลก่อน เราได้เสริมทีมด้วยนักเตะชั้นยอด และมีความเหมาะสมกับทีม ซึ่งมันทำให้เราพร้อมที่จะลุยแล้ว ฤดูกาลนี้เรามีเกมมากมาย ซึ่งก็รวมถึงการที่จะต้องดวลกับทีมแข็งๆ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

 "เรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว ผมคิดว่าเราแกร่งขึ้นเมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อน ฤดูกาลที่แล้วฟอร์มของเราอาจจะยังไม่ยอดเยี่ยม และยังต้องพัฒนาขึ้นอีก แต่เราก็ได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมยากๆ ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะทำได้แบบนั้นอีกในฤดูกาลนี้" หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราแซวบราโว่เซฟเยอะแน่เกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันเสาร์นี้คงมันไม่น้อย หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูง แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นสงครามประสาทก่อนเกมเล็กน้อยด้วยการโพสต์คลิปส่งอุปกรณ์การซ้อมไปให้ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ เพิ่มความหนึบ เพราะเชื่อ "ปีศาจแดง" จะดาหน้ายิงประตูไม่ยั้งจนมือกาวชิลีต้องบินเซฟหลายครั้งแน่
  • ดาร์บี้แมนเชสเตอร์ทำสถิติค่าตัวรวมมากสุด
    เกม พรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ จะเป็นดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ ที่มีค่าตัวนักเตะตัวจริงรวมกันของทั้งสองทีมสูงสุดในประวัติศาสตร์ถึงเกือบ 600 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • แรชฟอร์ดหวังมูส่งตัวจริงหลังแฮตทริกเกมยู-21
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งลงตัวจริงมากขึ้น หลังเพิ่งซัดแฮตทริกให้ อังกฤษ ชุดเล็ก พร้อมรับดีใจที่ทำได้ต่อหน้า แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ "สิงโตคำราม" คนใหม่
  • ตามคำขอ! บิ๊กแซมใจดีทิ้งของขวัญให้คนดูแลชุดสโลวัก
    นายใหญ่สิงโตคำรามใจงามมอบของที่ระลึกให้คนดูแลชุดแข่งชาวสโลวาเกีย หลังได้อ่านโน้ตที่ถูกทิ้งไว้ให้ห้องทำงานในสนามแข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »