ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิเกลรับโต๊ะเล็กไทยนับหนึ่งใหม่หลังอุ่นพ่ายโมร็อกโก

มิเกลรับโต๊ะเล็กไทยนับหนึ่งใหม่หลังอุ่นพ่ายโมร็อกโก

Posted 09/09/2016 by siamsport

มิเกล โรดริโก้ โค้ชเลือดกระทิงชี้โต๊ะเล็กไทยต้องนับหนึ่งใหม่เผยชัดเส้นทางไม่ง่ายหวังที่จะก้าวไปสู่ยอดทีมของโลก โดยทีมฟุตซอลชาติไทยจะลงสนามในชุดสี้น้ำเงินล้วนทุกนัดทั้งสามแมตช์ในรอบแรก

มิเกล โรดริโก้ กุนซือเลือดกระทิงดุของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยกล่าวกับนักเตะในช่วงมื้อเช้าที่ รร.ซานเฟอร์นานโด พลาซ่า เมื่อวันที่ 8 ก.ย.59 ตามเวลาท้องถิ่นที่ประเทศโคลอมเบีย เจ้าภาพุตซอลโลก2016 เกี่ยวกับเกมที่แพ้ต่อโมร็อกโกว่า

"สำหรับการเล่นเมื่อวานเราคงจะได้เห็นแล้วว่า การเดินมาสู่ระดับนี้มันไม่ง่าย โดยหลังจากที่ไทยโชว์ฟอร์มชนะอิหร่านเสมอคาซัคสถาน ก็ทำให้ทีมต่างๆทึ่งกับผลงานของทีมไทย และมองไทยว่าเป็นทีมมาตรฐานสูง ดังนั้นทุกทีมที่จะเจอกับทีมไทยจะลงสนามด้วยความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ และผลออกมาก็อย่างที่ทุกคนได้เจอ คือความยากลำบากในการเล่น"

"อย่างไรก็ดี สำหรับเกมดังกล่าว จริงๆแล้วตนก็พอใจในระดับหนึ่ง แต่ที่ไม่น่าพอใจคือการเล่นเกมรับที่ทำได้ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ จึงเป็นที่มาของการเสียประตูมาก ดังนั้นเมื่อถึงตอนนี้ เราก็คงต้องมานับ 1 กันใหม่อีกครั้ง เพราะผลจากเกมนี้ ทำให้ทีมต่างๆไม่กลัวเราอีก โดยเฉพาะอิยิปต์ ซึ่งพวกเขาผลัดกันแพ้ชนะมากับโมร็อคโก เมื่อเขามองดูผลการแข่งขันที่ออกมาแล้ว ก็จะทำให้อิยิปต์ไม่เกรงศักดิ์ศรีของเราอีกต่อไปเพราะผลงานทีมไทยล่าสุดไม่น่ากลัวอย่างที่คิด"

"ดังนั้นเมื่อถึงการแข่งขันจริง เราจะต้องเค้นฟอร์มของทีมระดับโลกของเราออกมาให้ทุกคนได้เห็น ขอให้ลืมความพ่ายแพ้นั้นไป และกลับมาแสดงความยอดเยี่ยมของพวกเรา ให้พวกเขาได้ยอมรับความเก่งกาจของทีมไทยอีกครั้ง ขอให้ทุกคนตั้งต้นนับ 1 ใหม่กันอีกครั้ง"

ฟุตซอลไทยใส่สีน้ำเงิน3นัดแรกฟุตซอลโลก2016

ทีมฟุตซอลชาติไทยจะลงสนามในชุดสี้น้ำเงินล้วนทุกนัดทั้งสามแมตช์ในรอบแรกหลังจากตกลงกันในการประชุมผู้จัดการทีมเเป็นที่เรียบร้อย โดยรัสเซียจะสวมชุดสีแดง ทีมคิวบาสีขาว และทีมอิยิปต์เสื้อแดงกางเกงขาว

สำหรับกติกาใบเหลือง ใบแดง จะพักอัตโนมัติเมื่อสะสมใบเหลืองสองใบในนัดถัดไป ส่วนใบแดงพัก 1 นัดเช่นกัน และจะมีการล้างใบเหลืองในรอบรองชนะเลิศ

ขณะที่การทำงานของสื่อจะต้องเป็นไปอย่างเคร่งครัด ห้ามถ่ายภาพเคลื่อนไหวในสนาม ส่วนโค้ชและผู้เล่นจะให้สัมภาษณ์ตามที่ฟีฟ่าจัดไว้ให้เท่านั้นและให้ถ่ายภาพตอนซ้อมเพียง 15 นาที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »