ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วาริกซ์คว้าสิทธิ์ชุดแข่งช้างศึกยาว4ปีดีเดย์1ม.ค.หน้า

วาริกซ์คว้าสิทธิ์ชุดแข่งช้างศึกยาว4ปีดีเดย์1ม.ค.หน้า

Posted 09/09/2016 by siamsport

วาริกซ์ คว้าสิทธิ์ในการทำชุดแข่งใหม่ให้กับทีมชาติไทย ตลอด 4 ปี หลังจากชนะการประมูลด้วยมูลค้าสูงถึง 400 ล้านบาท แบ่งเป็นปีละ 100 ล้านบําท ส่วน แกรนด์ สปอร์ต ยังได้สานต่อในการเป็นผู้ผลิตและจําหน่ายฟุตบอลสําหรับการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ ด้วยวงเงิน 44 ล้านบาท

ตามที่บริษัท แพลนบี มีเดีย จํากัด (มหาชน) ผู้บริหารสิทธิประโยชน์สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศเชิญชวนให้ผู้สนใจเสนอแผนบริหารสิทธิประโยชน์พร้อมผลตอบแทนและ เงื่อนไขสินค้าและสินค้าที่ระลึกของสมาคมฯ จํานวน 3 กลุ่มสินค้าและมีผู้เสนอแผนฯจํานวน4รายที่มีคุณสมบัติครบถ้วนได้เข้านําเสนอรายละเอียดของแผนและตอบข้อซักถามแก่คณะกรรมการฯ เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา นั้น

ประกอบด้วย สินค้ากลุ่มที่ 1 ชุดแข่งขัน ชุดซ้อมชุดเดินทางชุดลําลองถุงเท้ารองเท้าและแบบตัวอักษรแบบหมายเลข มีผู้เสนอแผนจํานวน 3 ราย ได้แก่ บริษัทแกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จํากัด, บริษัท วาริกซ์ สปอร์ต จํากัด และ บริษัทวาร่า การ์เม้นท์ จํากัด

สินค้ากลุ่มที่ 2 คือฟุตบอลสําหรับแข่งขัน และฟุตบอลที่ระลึกมีผู้เสนอแผน2รายได้แก่ บริษัท แกรนด์ สปอร์ต กรุ๊ป จํากัด และบริษัทไนกี้(ประเทศไทย)จํากัด จะเชิญทั้ง 2 รายเข้ามาชี้แจงรายละเอียด เช่น กัน
 
สินค้า กลุ่มที่ 3 คือ สินค้าที่ระลึกทั่วไป ไม่มีผู้เสนอแผนงานเพื่อขอรับสิทธิ บริษัทแพลนบี มีเดีย จํากัด (มหาชน) จะรับไปดําเนินการเอง
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา คณะกรรมการฯได้พิจารณาคัดเลือกเป็นที่เรียบร้อยและได้รายงานให้ พลตํารวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯทราบแล้วดังนี้
 
1. บริษัทวาริกซ์ สปอร์ต จํากัด ได้รับสิทธิเป็นผู้ผลิตสินค้า และ สินค้าที่ระลึกกลุ่มที่ 1 ประกอบด้วย ชุดแข่ง ชุดซ้อมชุดลําลอง ชุดเดินทาง ถุงเท้า รองเท้า ของนักกีฬาทีมชาติไทยทุกชุด และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย เสื้อที่ระลึก ของสมาคมฯ เพื่อจำหน่ายแก่ประชําชนทั่วไปทั้งนี้ตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2560-31 ธันวาคม 2563

2. บริษัทแกรนด์สปอร์ตกรุ๊ปจํากัดได้รับสิทธิเป็นผู้ผลิตและจําหน่ายฟุตบอลสําหรับการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ ที่สมาคมฯให้การรับรอง และฟุตบอลที่ระลึกของสมาคมฯเพื่อจําหน่ายแก่ประชาชนทั่วไปทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 - 31 ธันวาคม 2563
 
3. สินค้าที่ระลึกอื่นๆไม่มีผู้เสนอแผนเพื่อขอรับสิทธิ

การพิจารณาคัดเลือกผู้รับสิทธิฯในครั้งนี้คณะกรรมการใช้หลักเกณฑ์พิจารณาโดยให้ความสําคัญแผนงานที่ นําเสนอ ควบคู่กับผลตอบแทน และได้เปิดโอกาสให้ผู้เสนอแผน ได้นําเสนอข้อมูล แผนการผลิต แผนการจําหน่าย แผนการสนับสนุนสมาคมฯและการมีส่วนร่วมพัฒนาฟุตบอลไทย เพื่อประกอบการพิจารณาของคณะกรรมการ ซึ่งการพิจารณาเป็นไปด้วยความเป็นธรรมแก่ผู้เสนอแผนทุกราย

สําหรับผลตอบแทนที่บริษัท วาริกซ์ สปอร์ต จํากัด ผู้รับสิทธิสินค้าและสินค้าที่ระลึก กลุ่มที่ 1เสนอให้แก่สมาคมฯเป็นวงเงินรวมทั้งสิ้น 400 ล้านบาท แบ่งเป็นปีละ 100 ล้านบําท (เงินสด 40 ล้านบาท ผลิตภัณฑ์ 60 ล้านบาท) และ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จํากัด ผู้รับสิทธิ สินค้ากลุ่มที่ 2 เสนอให้แก่สมาคมฯเป็นวงเงินรวมทั้งสิ้น 44 ล้านบาทแบ่งเป็น ปีละ 11 ล้านบาท (เงินสด 1 ล้านบาท และ ผลิตภัณฑ์ 10 ล้านบาท) ซึ่งเป็นผลตอบแทนโดยรวมที่น่าพึงพอใจสําหรับ คณะกรรมการ เมื่อเทียบกับผลตอบแทนที่สมาคมฯ เคยได้รับในอดีต

ขั้นตอนต่อไป บริษัทแพลนบี มีเดีย จํากัด (มหาชน) จะเชิญผู้ได้รับสิทธิทั้ง 2 ราย เราทำสัญญาภายใน 7 วัน ตามที่สมาคมฯได้กําหนดไว้ หากผู้ได้รับสิทธิไม่เข้าทําสัญญาตามกําหนดบริษัทฯจะถือว่าสละสิทธิ และ จะเชิญผู้ที่ได้รับคะแนนเป็นลําดับถัดไปมาเจรจาเพื่อเข้าทําสัญญาแทนต่อไปทั้งนี้เพื่อให้การดําเนินการงานของสมาคมฯเป็นไปตาม แผนงานที่ได้วางไว้

 

วาริกซ์ ประกาศจุดยืนเข้าทำเสื้อช้างศึก

หลังจากที่ วาริกซ์ ได้เข้ามาเป็นผู้จัดทำชุดแข่งทีมชาติไทย ตลอด 4 ปี เริ่มจากปีหน้าเป็นต้นไป พวกเขาได้ออกมาประกาศจุดยืนผ่านแฟนเพจว่า

"วาริกซ์ สปอร์ต มีความยินดีที่จะประกาศว่า ในขณะนี้ วาริกซ์ สปอร์ต ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ให้แก่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนให้กับคนไทยทั้งประเทศ... เรามุ่งเน้นการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมการออกแบบเสื้อผ้ากีฬาซึ่งจำเป็นต้องได้รับการพัฒนาทั้งในด้านการออกแบบและในด้านสิ่งทอ รวมไปถึงโครงสร้างของเสื้อผ้า เพื่อให้ผู้สวมใส่มีสมรรถนะที่ดีขึ้น และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อการใช้งานของกีฬาชนิดนั้นๆ ด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วรชิตนำทัพ23แข้งยู-19ไทยลุยศึกอาเซียนที่เวียดนาม
    เปิดโผ 23 แข้งยู-19ไทยชุดทำศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 11-24 กันยายน นี้
  • ไอจีดังลงภาพอุลตร้าไทยก่อนเกมดวลยุ่น
    ควันหลงของกองเชียร์ทีมชาติไทย ในเกมทีมชาติไทย กับญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด มีไอดีดัง นำภาพของแฟนบอลอุลตร้า เอาไปลง พร้อมกับมีเสียงชื่นชมมากมาย
  • สมยศ วางแผนหารือซิโก้ ขยับเกมไทยลีกก่อนลัดฟ้าไปยูเออี
    นายก ส.บอล เผยว่าเกม โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 32 ที่เตะกันในวันที่ 28 ตุลาคมนั้นอาจจะถูกขยับเพื่อให้ทีมชาติมีเวลาเก็บตัวมากขึ้นก่อนคัดบอลโลก นัดที่ 3 และ 4
  • ซิโก้เตรียมหารือส.บอลหวังเก็บตัว10วันก่อนบู๊ยูเออี
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เตรียมเข้าหารือกับส.บอล เพื่อที่จะขอเวลาเก็บตัวเพิ่มในการบุกไปเยือน ยูเออี เป็น 10 วัน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการปรุงแต่งแท็กติกให้แข็งแกร่ง เนื่องจากหวังที่จะมีคะแนนกลับออกมาให้ได้ เหมือนกับที่ในช่วงเข้าแคมป์ที่กาตาร์ ก่อนไปซัด ซาอุฯ ได้อย่างสูสี แม้ผลสุดท้ายจะปราชัยกลับออกมา 0-1 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »