ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไอจีดังลงภาพอุลตร้าไทยก่อนเกมดวลยุ่น

ไอจีดังลงภาพอุลตร้าไทยก่อนเกมดวลยุ่น

Posted 09/09/2016 by siamsport

ควันหลงของกองเชียร์ทีมชาติไทย ในเกมทีมชาติไทย กับญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด มีไอดีดัง นำภาพของแฟนบอลอุลตร้า เอาไปลง พร้อมกับมีเสียงชื่นชมมากมาย

Ultras World  กลุ่มรวบรวมแฟนบอลอุลตร้าจากทั่วโลก ที่มียอดไลค์ในเฟซบุ๊กหลายแสน และ มีคนตามใน IG หลายหมื่น ได้ลงรูปของกลุ่มอุลตร้าไทย พร้อมกับมีแคปชั่นว่า "Ultras from Thailand Great Shot" โดยมีพลุไพโร เป็นแบ็กกราวน์ ซึ่งเป็นภาพการจุดนอกราชมังคลากีฬาสถานในช่วงก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน

ทั้งนี้ กลุ่มอุลตร้า มีสไตล์การแต่งชุดดำ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยจะมีสไตล์การเชียร์ที่ดุดัน  และมักจะนั่งประจำบริเวณทิศใต้ของราชมังคลากีฬาสถานติดกับสกอร์บอร์ด โดยในอดีตกลุ่มอุลตร้าเคยถูกวิจารณ์หนัก ถึงการนำพลุไพโร ไปจุดในสนาม อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวอีกแล้ว และในหลายเกมที่ผ่านมา ก็เชียร์ด้วยความสร้างสรรค์เป็นอย่างดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมยศ วางแผนหารือซิโก้ ขยับเกมไทยลีกก่อนลัดฟ้าไปยูเออี
    นายก ส.บอล เผยว่าเกม โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 32 ที่เตะกันในวันที่ 28 ตุลาคมนั้นอาจจะถูกขยับเพื่อให้ทีมชาติมีเวลาเก็บตัวมากขึ้นก่อนคัดบอลโลก นัดที่ 3 และ 4
  • ซิโก้เตรียมหารือส.บอลหวังเก็บตัว10วันก่อนบู๊ยูเออี
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เตรียมเข้าหารือกับส.บอล เพื่อที่จะขอเวลาเก็บตัวเพิ่มในการบุกไปเยือน ยูเออี เป็น 10 วัน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการปรุงแต่งแท็กติกให้แข็งแกร่ง เนื่องจากหวังที่จะมีคะแนนกลับออกมาให้ได้ เหมือนกับที่ในช่วงเข้าแคมป์ที่กาตาร์ ก่อนไปซัด ซาอุฯ ได้อย่างสูสี แม้ผลสุดท้ายจะปราชัยกลับออกมา 0-1 ก็ตาม
  • นักเตะไทยอัพไอจีเอาเกมแพ้ยุ่นพัฒนาตัวเอง
    หลังความพ่ายแพ้ญี่ปุ่น ขุนพลช้างศึกไทย อัพภาพ ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์กหลายคนทีเดียว ซึ่งทุกคนยังมีกำลังใจดี และพร้อมเอาเกมแพ้ขุนพลซามูไร เป็นบทเรียนต่อไปในอนาคต \
  • ไทยเสียบังลังก์เบอร์1อาเซียนอีกครั้ง
    จากความพ่ายแพ้ของทีมชาติไทยสามนัดในรอบเดือน ต่อ ทีมชาติญี่ปุ่น 0-2 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา รวมถึงผลงานอีกสองนัดในเดือนที่ผ่านมา ที่ไทย พ่าย ซาอุดิอาระเบีย 0-1 และ กาตาร์ 0-3 ในเกมอุ่นเครื่อง ส่งผลให้การจัดอันดับโลกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประจำเดือนกันยายน ที่จะประกาศในวันที่ 15 กันยายนนี้ ทีมชาติไทย จะเสียบัลลังก์หมายเลขหนึ่งของอาเซียนให้กับฟิลิปปินส์อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »