ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแทนอิบรา?ผีสนดึงหอกดาวรุ่งสวีดิชร่วมก๊วน

ตัวแทนอิบรา?ผีสนดึงหอกดาวรุ่งสวีดิชร่วมก๊วน

Posted 13/09/2016 by siamsport

เอ็กซ์เพรสเซ่น สื่อของสวีเดน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสนใจดึง เยสเปอร์ คาร์ลส์สัน หัวหอกอนาคตไกลชาวสวีดิชมาร่วมทัพ โดยค่าตัวของเขามีโอกาสอยู่ที่ 6-8 ล้านยูโร

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว เยสเปอร์ คาร์ลส์สัน กองหน้าดาวรุ่งของ ฟัลเคนเบิร์ก เอฟเอฟ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เอ็กซ์เพรสเซ่น สื่อของประเทศสวีเดน

รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของแข้งวัย 18 ปีในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาน่าจะมีค่าตัวราว 6-8 ล้านยูโร (ประมาณ 234-312 ล้านบาท) โดยนอกจาก "ปีศาจแดง" แล้วนั้น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม และ ซันเดอร์แลนด์ ก็ตกเป็นข่าวว่าอยากเซ็นสัญญากับเขาด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ต้นสังกัดจะลงเล่นเกมลีกนั้น คาร์ลส์สัน เผยว่าสนใจจะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน แต่ตอนนี้ขอมีสมาธิกับการเล่นให้ทีมก่อน "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้ผมเสียสมาธิในตอนนี้ ผมกำลังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในเกมกับ เยอร์กาเด้น ผมก็แค่จะลงไปเล่นตามแบบของตัวเอง ผมจะไปกังวลเรื่องที่ว่ามีใครดูผมจากบนอัฒจันทร์รึเปล่าไม่ได้หรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าชดเชย!ทีมฟานกัลรับเงินจากผี8.4ล้านป.
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเหล่าสต๊าฟโค้ชของเขา ที่โดนเด้งจากตำแหน่งช่วงจบซีซั่นที่แล้ว ได้รับค่าชดเชยจาก "เร้ด เดวิลส์" มากถึง 8.4 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว หลังโค้ชชาวดัตช์ไม่อาจนำทีมคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ
  • เป๊ปเผยงานยุ่งจัดจนไม่ว่างดื่มไวน์กับมู
    "ไม่ว่างจริงๆ หรือว่ามีคนอื่น !" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้มีโอกาสชนแก้วสมานฉันท์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" สอย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำอีกรอบไม่เคยบาดหมาง "เฮียมู" แถมให้ความเคารพซะมากกว่า
  • มูฟังไว้!สโคลส์แนะบลินด์,วาเลนเซียยืนผิดตำแหน่ง
    มูควรฟังไว้ ! พอล สโคลส์ อดีตแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวออกมาพูถึง ดาเล่ย์ บลินด์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ลงล่นในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม ทำผีพ่ายเรือ
  • ผีเจ๋ง!ทีมแรกแดนผู้ดีทำรายได้1ปีเกิน500ล้านป.
    หลายสโมสรอาจรู้สึกอิจฉา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้ เมื่อ "ปีศาจแดง" ประกาศศักดาเป็นสโมสรแรกของอังกฤษ ที่กวาดเงินเข้าคลังเกิน 500 ล้านปอนด์ภายในปีเดียว พร้อมเผยจ่ายค่าชดเชยให้ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือจอมปรัชญา และทีมสต๊าฟฟ์ที่ถูกปลดออกไปเกือบ 10 ล้านปอนด์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »